" "
ข่าวบอล

เมอนิเย่ร์ ลุยเต็มที่ วางเป้าต้องฟิตทันบอลโลกปีนี้ให้ได้

เมอนิเย่ร์ เร่งฟิตตัวเองเต็มที่เพื่อให้ทันลงบอลโลก

จะหายทันเกมบอลโลกหรือไม่งานนี้ก็ต้องเอาใจช่วยกัน ล่าสุด โธมัส เมอนิเย่ร์ แบ็กขวาคนสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ล่าสุดเขาก็มีความคาดหวังที่จะมีสภาพร่างกายที่ฟิตทัน ก่อนศึกรายการใหญ่อย่าง ฟุตบอลโลก 2022 จะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการในช่วงกลางเดือนหน้านี้ และงานนี้นอกจากแฟนบอลจะส่งกำลังใจรอลุ้นแล้วนั้น เจ้าตัวเองก็พยายามและตั้งใจที่จะฟิตร่างกายให้กลับมาแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เช่นกัน

หลังจากที่เมื่อช่วงหลายสัปดาห์ก่อน โธมัส เมอนิเย่ร์ได้รับบาดเจ็บจากเกม เดเอฟเบ โพคาล นัดที่บาเยิร์น มิวนิค กำชัยเหนือ ฮันโนเวอร์ ไปได้ 2-0 ซึ่งหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บ เขาก็ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามทันที และก็เป็น มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ที่ถูกส่งลงสนามไปเล่นแทน อย่างไรก็ตาม เมอนิเย่ร์ที่ตอนนี้เขาผ่านการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งก็แน่นอนว่า เขากำลังอยู่ในช่วงพักรักษาตัวอยู่ และในขณะเดียวกันช่วงที่เขาพักรักษาตัว เขาก็ไม่ได้ลงสนามช่วยทีมเสือเหลือง ในโปรแกรมที่เหลือของทีมเลย และในเวลานี้ก็ใกล้ที่จะเริ่มศึกฟุตบอลโลก 2022 แล้ว ทำให้แบ็กขวาวัย 31 ปี เกิดความคาดหวังอย่างมากว่า เขาจะกลับมาลงสนามด้วยร่างกายที่ฟิตทันการรับใช้ทีมชาติเบลเยียมที่ประเทศกาตาร์ ในเดือนหน้านี้

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment