" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เซาแธมป์ตัน VS อาร์เซน่อล

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เซาแธมป์ตัน VS อาร์เซน่อล

23 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 1

สนามแข่ง : St. Mary’s Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซาแธมป์ตัน

เซาแธมป์ตัน ภายใต้การดูแลทีมของกุนซือ รัล์ฟ ฮาเซินฮึทเทิล เกมล่าสุดเพิ่งพาทีมบุกไปเฉือนชนะทีม บอร์นมัธ มาด้วยสกอร์ 1-0 สำหรับความพร้อมทีมคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ กับ โรเมโอ ลาเวีย และ ฮวน ลาทิโอส 3 ผู้เล่นที่บาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ นอกจากนั้นยังคงสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกราย ในแผนการเล่น 4-4-2 แดนกลางมี สจ๊วต อาร์มสตรอง กับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ คุมตามสูตร ส่วนกองหน้ายังไว้ใจให้ อดัม อาร์มสตรอง และ เช อดัมส์ จบสกอร์เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น เซาท์แฮมป์ตัน

ผู้เล่น (4-4-2) : กาวิน บาซูนู – สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, ดูเย่ ชาเลต้า-คาร์, โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, โรแม็ง แปร์กโรด์ – โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, ไอน์สลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส, โจเซฟ อาริโบ้ – เช อดัมส์, อดัม อาร์มสตรอง

ผลงานล่าสุด เซาแธมป์ตัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เซน่อล

อาร์เซน่อล ในยุคการทำทีมของ มิเกล อาร์เตตา เกมล่าสุดในลีกได้พาทีมบุกไปเอาชนะทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมในคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โมฮาเหม็ด เอลเนนี กับ เอมิล สมิธ โรว์ 2 มิดฟิลด์ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ ในแผนการเล่น 4-2-3-1 แผงแนวรุกวาง บูกาโย ซากา กับ กาเบรียล มาร์ติเนลลี และ ทอมัส พาร์ทีย์ คอยสร้างสรรค์โอกาสให้ กาบรีเอล เฌซุส ล่าตาข่ายในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น อาร์เซน่อล

ผู้เล่น (4-2-3-1) : อารอน แรมสเดล – เบ็น ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลแญส, ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ – โตมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า – บูกาโย่ ซาก้า, มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – กาเบรียล เฮซุส

ผลงานล่าสุด อาร์เซน่อล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เซาแธมป์ตัน ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 11 เกมในลีกชนะมาได้เพียง 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 6 เกมเก็บได้ 11 คะแนนรั้งอันดับที่ 15 ของตาราง ส่วนทีมเยือน อาร์เซน่อล ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้ง 10 เกมในลีกชนะมาได้ 9 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้ 27 คะแนนรั้งจ่าฝูงของตารางในตอนนี้ แต่ถ้าให้เทียบผลงานโดยรวมของทั้งสองทีม อาร์เซน่อล ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้ไม่ยากเชื่อว่าทีม อาร์เซน่อล จะสามารถบุกมาเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เซาธ์แฮมป์ตัน แพ้ อาร์เซน่อล 0-2

ทีเด็ด : ต่อ อาร์เซน่อล เด็ดสุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment