" "
ข่าวบอล

ชาบี สุดปลื้มฟอร์ม เดอ ยอง แม้ไม่ได้ถลุงประตูให้ บาร์ซ่า

ชาบี ชม เดอ ยอง ฟอร์มดีในเกมบู๊ บียาร์เรอัล

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ล่าสุดเขาก็อดไม่ได้ที่จะเอ่ยปากชม แฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางชาวดัตช์ ว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ ในเกมการแข่งขันนัดที่ บาร์เซโลน่า บุกสอย บียาร์เรอัล ไปได้ 3-0 ไม่เพียงเท่านี้ ชาบียังเอ่ยชมในความเก่งของ มาร์กอส อลอนโซ่ อีกด้วย ที่ทำหน้าที่เป็นเซนเตอร์แบ็กได้อย่างไม่มีที่ติ โดยในเกมนัดนี้นอกจากชาบี จะยิ้มแก้มปริกับผลการแข่งขันแล้วนั้น

เหล่าบรรดาแฟนบอลบาร์ซ่า ก็ออกอาการแฮปปี้ไปไม่น้อยเช่นกัน เพราะเนื่องจากว่า บาร์ซ่าโชว์ฟอร์มได้ฮอตมากๆนั่นเอง และที่สำคัญพวกเขาถลุงประตูไปได้แบบติดกันในช่วงครึ่งแรกอีกด้วย ซึ่งผลงานการทำประตูก็มาจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ที่ซัดไปคนเดียวถึง 2 เม็ด ในนาทีที่ 31 จากนั้นเพียงไม่กี่นาที อันซู ฟาติก็สอยตาข่ายให้กับบาร์ซ่า ไปได้อีก 1 เม็ด และพวกเขาก็เอาชนะไปด้วยสกอร์ 3-0

สร้างความประทับใจด้วยการคว้า 3 ไปครองสำเร็จ และในตอนนี้ บาร์ซ่าก็ตามหลัง เรอัล มาดริด ที่กำลังรั้งจ่าฝูงแค่เพียง 3 แต้มเท่านั้น โดย บาร์ซ่าครองอันดับเป็นที่ 2 นั่นเอง อย่างไรก็ตามล่าสุด ชาบีก็ได้ออกมาเอ่ยถึง เดอ ยองที่ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ถลุงประตู แต่เขาก็โชว์ฟอร์มได้แจ่มอย่างที่สุด

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment