" "
ข่าวบอล

กัลติเย่ร์ กล่าวยกย่อง เอ็มบัปเป้-เมสซี่ ประสานงานได้สุดแจ่ม

กัลติเย่ร์ ชื่นชม เอ็มบัปเป้-เมสซี่ ประสานงานกันอย่างยอดเยี่ยม

เมื่อไม่นานมานี้ ผู้จัดการทีมชื่อดัง คริสโตฟ กัลติเย่ร์ นายใหญ่ของทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมากล่าวเอ่ยชม สองนักเตะตัวเก่งของทีม อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ว่าเป็นสองผู้เล่นที่เข้าขากันได้ดีมากๆ หลังจากที่พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ในเกมที่ เปแอสเช บุกถล่ม อฌักซิโอ้ ไปด้วยสกอร์ 3-0 นั่นเอง และงานนี้เหล่าบรรดาแฟนบอลปารีส พวกเขาก็ออกอาการแฮปปี้ไม่น้อย

และที่สำคัญ เปแอสเชพวกเขายังคงยึดสถิติไร้พ่ายในซีซั่นนี้อีกด้วย หลังจากที่ ในเกมล่าสุดที่ผ่านมา พวกเขายังคงเก็บชัยชนะไปได้สำเร็จ ทำให้ตอนนี้ เปแอสเชทิ้งห่างทีมคู่แข่งไปแล้วถึง 5 คะแนนเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม สำหรับในเกมนัดดังกล่าวนี้นั้น สามประสานของทีมก็เล่นกันได้ดีมากๆ โดยเฉพาะ ลิโอเนล เมสซี่และคีลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่ทั้งสองต่างผลัดกันส่ง จนทำให้พวกเขาสามารถจบสกอร์ให้กับทีมได้อย่างสวยงาม

โดยในเกมนี้ เอ็มบัปเป้เหมาคนเดียว 2 ประตู ในขณะที่เมสซี่ ทำไปได้ 1 ประตูอีกด้วย และล่าสุด กัลติเย่ร์เขาก็ได้ออกมาเอ่ยชมถึงความเก่งของสองแนวรุกดังกล่าวนี้ ที่พวกเขาประสานงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้ทีมสามารถคว้า 3แต้มสำคัญมาได้

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment