" "
ข่าวบอล

เปเอสเช จ่อดึงตัว ซีดาน คุมทัพแต่เหมือนจะไม่เป็นผล

“ตราไก่” อกหักเพราะ “ซีดาน” ไม่รับหน้าที่คุมทัพ ขอพักรับงาน 

 ก่อนที่ทางด้านของสโมสรดังมากมาย จะพยายามติดต่อ อดีตดนักเตะกุนซือ ให้เข้าไปรับตำแหน่งของสโมสรดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อดีตสโมสรนักเตะดัง ที่ทางด้านของ ซีเนดีน ซีดาน เคยร่วมงานด้วยเมื่อสมัย ที่เป็นนักเตะอาชีพอย่าง ทัพตราไก่ สโมสรปารีส แซง-แชร์แมง ของทางฝรั่งเศส เนื่องจากในความคิดของทางด้าน อดีดกุนซือนักเตะ ซีเนดีน ซีดาน นั้นคือความต้องการคุมทีมชาติฝรั่งเศส ระยะนี้ขอพักงานไม่รับให้กับสโมสรไหนๆ ต้องการเคลียร์คิวให้ว่าง หลังจากที่ลุกจากเก้าอี้ของ สโมสรเรอัล มาดริด

และต้องรอทางด่านของ ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ลุกออกจากเก้าอี้เสียก่อนนั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นการวางแผน ที่จะเป็นไปตามทางของอดีตนักเตะ กุนซือใหญ่ของสโมสรเรอัล มาดริด ที่มีการนั่งรองานที่ต้องการ อยู่แบบเงียบๆ แบบพักร้อนก่อนเริ่มทำงาน จากความเสียใจจากการคุมทีม”ราชันชุดขาว” กับฤดูกาลที่ผ่านมา เหมือนหนุ่มอกหัก พลาดหวังจากรางวัลที่อยากได้

เพราะจากผลงานในฤดูกาลที่ผ่านมา จากทีมราชันชุดขาว สโมสรเรอัล มาดริค ไม่สามารถทำผลงานใดๆ กับการคว้าแชมป์มาได้เลยสักถ้วย โดยการพักงจรักษาสมดุลย์ในครั้งนี้ โดยทางด้านของ เทรนเนอร์ทีมชาติตราไก่ คือดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ กำลังจัดนำกองทัพตราไก่ เพื่อลุยศึกยูโร2020 และรออีก 1 ปี ทางด้านของ เทรนเนอร์ “เดเด้” ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ก็จะจบลงนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล NEWS

@footballmoment