" "
ข่าวบอล

โบนุชชี่ ออกโรงชู อัลเลกรี คว้าตัวกุมบังเหียนคุมทัพ ยูเว่

“โบนุชชี่” มั่นใจในการตัดสินใจดึง “อัลเลกรี” มาคุมทัพม้าลาย 

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กัปตันทีมของสโมสรยูเวนตุส มีความเชื่อมั่นในตัวของ มักซ์ อัลเลกรี ที่ทางทีมม้าลาย ได้ดึงตัวกลับมาร่วมงานด้วยอีกครั้ง หลังจากที่ปลด อันเดรีย ปีร์โล่ ออกจากเก้าอี้กุนซือไป จากการทำพลาดครั้งยิ่งใหญ่ การเกมการแข้งขันฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นลีกในเซเรียอา ของอิตาลี และแชมเปี้ยนส์ลีกที่ต้องเสียใจ เพราะตกรอบครั้งแรก ถึงแม้จะสามารถกู้หน้ามาได้ ด้วยแชมป์โคปปา ของอิตาเลีย แต่ก็ถือว่าเป็นหน้าประวัติศาสตร์ ของความล้มเหลว

 ที่เรียกได้ว่าสร้างความผิดหวัง มากที่สุดของผู้บริการเลยก็ว่าได้ เพราะเบียงโคเนรี่มีผลงานที่แย่ที่สุด ในรอบทศวรรษเลยก็ว่าได้ กับการดึงตัวของ กุนซือ มักซ์ อัลเลกรี ให้กลับมาคุมทัพนักเตะของ ทีมม้าลายอีกครั้ง ซึ่งปัจจุบันกัปตันของทีมม้าลาย ยังคงเก็บตัวกับทีมชาติอิตาลี เพื่อเตรียมความพร้อม ในการตะลุยศึกยูโร2020 โดยจะมีนัดลงสนามแข่งขันในวันศุกร์นี้

มีความเชื่อมั่นในตัวของ มักซ์ อัลเลกรี ที่กลับมาคุมทีมม้าลายอีกครั้ง ละยังคิดว่าสโมสรยูเวนตุส ฉลาดพอเมื่อได้ถอด อัลเดรีย ปีร์โล่ ออกจากหน้าที่กุนซือทีมม้าลาย แล้วรีบพาอดีตกุนซืออย่าง มักซ์ อัลเลกรี ที่เคยคุมทีมม้าลายมาแล้ว เข้ามาทำงานร่วมกันอีกครั้ง ถือว่าเป็นเรื่องที่ฉลาดมากที่สุด ของสโมสรยูเว่เลยก็ว่าได้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล NEWS

@footballmoment