" "
ข่าวบอล

บิ๊กโซล ฟันยับแผงหลัง ปืนใหญ่ โคตรห่วยต้องเร่งแก้ด่วน

“บิ๊กโซล” วิจารณ์ยับ ‘เดอะ กันเนอร์ส’ เรื่องแผงหลังต้องปรับด่วน 

คอนอร์ เดวิด โคอาดี หรือ ‘บิ๊กโซล’ กัปตันทีมให้กับวูล์ฟส์แฮมป์ตัน ได้เอ่ยปากบอกทีม ‘ปืนใหญ่’ สโมสรอาร์เซน่อล ที่รักษามาตรฐานเกินไป จนอยู่อันดับที่ 8 ของตารางมาต่อเนื่องแล้ว ในฤดูกาลที่ 2020-21 โดยไม่มีโอกาสไปไหน หรือได้ถ้วยใดๆเลยในตอนนี้ อีกทั้งยังไม่ได้ไปลงสนาม เพื่อชิงแชมป์สโมสรยุโรปปีหน้าอีกด้วย สามาหตุหลักที่มองชัดคือ กองหลังรั่ว มีจุดอ่อนมาก จึงเกิดความผิดพลาดได้ง่ายนั่นเอง

โดยทางด้านของ ‘บิ๊กโซล’ ที่มองเห็น ‘กันเนอร์ส’ ที่ขาดความดุดัน และคนสั่งการที่ดี ทำให้คู่แข่งไม่เกรงกลัว เพราะตำแหน่งที่วางไว้นั้น เรียกได้ว่าเกาไม่ถูกที่คันนั่นเอง ซึ่งเรื่องความคิดเห็นเหล่านี้ เป็นความคิดเห็นส่วนตัว ในมุมมองของ ‘บิ๊กโซล’ นั่นเอง โดยมุมมองครั้งนี้ ซึ่งทางด้านอดีตนักเตะของอาร์เซน่อลคนนี้ บอกได้เลยว่า ผิดไปจากที่เคยเป็นเมื่อ 15 ปีก่อนอย่างมาก ปัจจุบันทีมปืนใหญ่ ตื๋มมากไม่น่ากลัวเหมือนเดิม

ซึ่งระยะเวลาที่ทางด้านของ เดวิด โคอาดี ที่เคยร่วมงานกับทางสโมสรอาร์เซน่อล ในช่วงปี 2001-2006 ที่เป็นช่วงที่เข้มแข็งที่สุด ของทีมปืนใหญ่ที่ไม่มีทีมไหนกล้าแหยม เพราะนักเตะที่อยู่ในทีมนั้น เรียกได้ว่ายากรับมือ แต่เมื่อมองมาในปัจจุบันนี้ปี 2020 กลับกลายเป็นปืนตก เพราะกลยเป็นนักเตะที่ไม่มีความกล้า ความดุดันที่หาไม่เจอ กลายเป็นทีมที่ติ๋มได้ขนาดนี้ มันกลับกันไปหมด มันเกิดอะไรขึ้น ไม่เหมือนเมื่อก่อนเลย อีกทั้งเมื่อฤดูกาลที่เพิ่มลงผ่านไป สโมสรอาร์เซน่อล จบฤดูกาลไปด้วย 5 ใบแดง ไดเอันดับที่ 2 ของลีก สิ่งเหล่านี้คืออะไร

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล NEWS

@footballmoment