" "
ข่าวบอล

เดมเบเล่ ถูกเล็งจาก หงส์แดง หวังเซ็นฟรี

เดมเบเล แนวรุก บาร์เซโลน่า ตกเป็นเป้าเซ็นฟรี จาก ลิเวอร์พูล

สื่อข่าวสำนักดัง ได้เปิดเผยว่า อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกของสโมสร บาร์เซโลน่า ถูกเฝ้ามองดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดจาก สโมสร ลิเวอร์พูล เพื่อหวังคว้าตัวนักเตะเข้าไปร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงฤดูร้อนปีหน้า อุสมาน เดมเบเล เหลือสัญญากับสโมสร บาร์เซโลน่า จนถึงฤดูร้อนปีหน้าเท่านั้น โดยทางสโมสร บาร์เซโลน่า ที่ผ่านมานั้น พยายามที่จะขาย อุสมาน เดมเบเล ออกจากทีมไปช่วงซัมเมอร์

หลังจากที่ผลงานงานของนักเตะไม่เป็นตามที่คาดหวังไว้และยังตามมาด้วยอาการบาดเจ็บของนักเตะที่มีมาตลอดตั้งแต่ได้ก้าวขาเข้ามาร่วมทีมกับ สโมสร บาร์เซโลน่า จากรายงานของสื่อ ได้เผยว่า สโมสร ลิเวอร์พูล กำลังจับตาดูสถานการณ์ของนักเตะรายนี้เรื่องต่อสัญญาใหม่กับทางสโมสรต้นสังกัดอย่างใกล้ชิด ถ้าหากว่าการเจรจาต่อสัญญายังไม่มีความคืบหน้า หงส์แดง ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเข้าหานักเตะโดยทันทีในช่วงต้นปีหน้า

ซึ่งนักเตะสามารถพูดคุยล่วงหน้ากับสโมสรไหนก็ได้ สำหรับ กุนซือใหญ่ หงส์แดง กำลังหานักเตะใหม่เพื่อเข้ามาเสริมแกร่งให้กับทีม ซึ่งในช่วงระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมา คล็อปป์ ได้มีข่าวโยงกับแข้งรายนี้มาตลอด ถึงแม้ว่าสื่อข่าวเมืองกระทิงดุจะรายงานว่า สโมสร บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะต่อสัญญาใหม่กับนักเตะเพื่อที่จะไม่เสียนักเตะออกไปแบบไร้ค่าตัว แต่ทว่าค่าตอบแทนที่สูงถึงสัปดาห์ละ 210,000 ปอนด์ และเนื่องจากสโมสรกำลังเจอปัญหาทางด้านการเงิน นั่นจึงทำให้ บาร์เซโลน่า ต้องคิดทบทวนใหม่ ทำให้กับการต่อสัญญาไม่มีอะไรคืบหน้าเลยจนมาถึงตอนนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment