" "
ข่าวบอล

กามา กล่าวชื่นชม 2 แข้ง บุรีรัมย์ ผลงานเยี่ยม

กุนซือบุรีรัมย์ กล่าวชื่นชม นักเตะ หลังเกมชนะท่าเรือ

สำหรับความเคลื่อนไหวหลังจบการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก เกมระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ไปเยือนเก็บชัยเหนือ การท่าเรือ เอฟซี ได้ถึงรังเหย้า ด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำในหัวตารางคะแนนไทยลีก ด้วยคะแนน 16 แต้ม จากการลงแข่งไป 7 เกม หลังจบเกมดังกล่าว อเล็กซานเดร กามา โค้ชของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวกับสื่อว่า “ในเกมนี้พวกเราโชว์ฟอร์มกันได้ยอดเยี่ยมมาก ในเกมที่ผ่านมาที่พวกเราชนะ สมุทรปราการ ซิตี้

ได้บอกกับนักเตะอยู่เสมอว่า ในเกมดังกล่าวที่พวกเราชนะ ยังมีนักเตะบางคนที่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดี แต่เราก็สามารถคว้า 3 คะแนนได้สำเร็จ ในระยะเวลา 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมบอกกับนักเตะเสมอว่าต้องทำอย่างไรถึงจะได้ 3 แต้ม และได้พูดกับนักเตะเสมอสำหรับการเล่นเพื่อคว้าชัยชนะ” ทั้งนี้ อเล็กซานเดร กามา ยังได้กล่าวชื่นชมนักเตะในทีมว่า “สำหรับ ศุภชัย ใจเด็ด ในช่วงที่ผมเข้ามาคุมทีม เหมือนว่านักเตะขาดความมั่นใจ ยังจบสกอร์ได้ไม่ค่อยดีมากนัก

แต่ตอนนี้สามารถจบสกอร์ได้เพิ่มขึ้น และผมได้บอกกับนักเตะถึงวิธีการจบสกอร์อยู่ตลอดว่าควรทำอย่างไร และควรที่จะพัฒนาตรงไหน ส่วนทาง ชิติพัทธ์ แทนกลาง ที่ลงมาเปลี่ยน ดิเกา ก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างดี และเขาสามารถลงมาแทนได้ ซึ่งเห็นได้ชัดเจนว่าการทำเกมบุก หรือแม้แต่การลงมาเล่นเกมรับแบบตัวต่อตัวกับคู่แข่ง นักเตะ สามารถทำได้อย่างดีไม่มีข้อผิดพลาด” สำหรับการแข่งขันในนัดถัดไปของ สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเจอกับ สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่จะบุกมาเยือน ในวันที่ 17 ตุลาคม นี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment