" "
ข่าวบอล

ม้าลาย มีแผนส่งตัว แรมซีย์ แลก ป็อกบา จากผี

ยูเวนตุส เตรียมข้อเสนอแลกตัวนักเตะ กับ แมนยู ต้นปีหน้า

สื่อข่าวของอังกฤษ ได้เปิดเผยว่า สโมสร ยูเวนตุส ต้องการที่จะปล่อย อารอน แรมซี่ย์ ออกจากทีมให้เร็วที่สุด ในเวลาเดียวกันก็ต้องการคว้าตัว พอล ป็อกบา ให้กลับมาค้าแข้งกับสโมสรอีกครั้ง จึงได้วางแผนเพื่อยื่นข้อเสนอแลกนักเตะทั้งสองรายนี้ให้กับ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับไว้พิจารณาในต้นปีหน้า

สำหรับ สโมสร ยูเวนตุส ได้ตั้งเป้าขาย อารอน แรมซีย์ ไว้ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา เพื่อลดภาระหนี้สินสำหรับค่าเหนื่อยของนักเตะในทีมลง แต่ก็ล้มเหลวเพราะว่าไม่มีข้อเสนอจากสโมสรอื่นยื่นเข้ามา ทำให้นักเตะยังได้อยู่ร่วมงานกับกุนซือใหญ่ ม้าลาย อย่าง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ในซีซั่นนี้ต่อไป

อารอน แรมซีย์ เพิ่งได้รับโอกาสให้ลงสนามในซีซั่นนี้แค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น ดังนั้น สโมสรยูเวนตุส จึงมีแผนใช้ตัว แอรอน แรมซีย์ เป็นข้อเสนอยื่นให้กับ สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการแลกตัวกับ พอล ป็อกบา ซึ่งกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับสโมสรต้นสังกัดหลังจากสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่ถึงอย่างไร อารอน แรมซีย์ ไม่น่าจะใช่นักเตะที่ทางสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการ ในเวลาเดียวทาง ปีศาจแดง ก็กำลังพยายามที่จะต่อสัญญากับ พอล ป็อกบา ให้ได้ก่อนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment