" "
ข่าวบอล

ชาบี ถึงกับเศร้าออกมายอมรับ บาร์ซ่า สู้ บาเยิร์น ไม่ไหว

ชาบี ผิดหวังหนักหลัง เจ้าบุญทุ่ม พ่าย เสือใต้ ยับเยิน

สุดผิดหวังกันเลย สำหรับสถานการณ์ของทีม บาร์เซโลน่า ในตอนนี้ ที่ล่าสุด พวกเขาเสียท่าให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบไม่มีชิ้นดีกันเลยทีเดียว โดยในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุดที่ผ่านมา เสือใต้กลับกลายเป็นทีมที่โชว์พลังความแข็งแกร่งได้มากกว่า และเอาชนะบาร์ซ่า ไปได้ในที่สุดด้วยสกอร์แบบขาดลอย 3-0 ทำให้เหล่าบรรดาสาวกเจ้าบุญทุ่ม รู้สึกผิดหวังกับเกมนี้ไปอย่างมาก

เช่นเดียวกับ ชาบี เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมที่เขาทำได้แต่เพียงยอมรับในผลงานลูกทีม แถมงานนี้ ชาบีก็ได้ออกมายอมรับอีกด้วยว่า ทีมของเขาไม่สามารถสู้ทีมเสือใต้ได้ ทำเอาพ่ายยับคาบ้าน นอกจากนี้ ก็ได้มีการออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่า นักเตะในทีมบาร์ซ่า พวกเขาต่างก็รู้ดีว่า ทีมน่าจะต้องตกรอบในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่ๆ และก็คงต้องไปเล่นในถ้วยยูฟ่า ยูโรปา ลีก ตามระเบียบ

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าบาร์ซ่า จะพยายามทำผลงานอย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ต้องยอมรับว่าบาเยิร์น มีความแข็งแกร่งกว่าอย่างแท้จริง สำหรับในเกมนัดนี้ และด้วยความมุ่งมั่นของนักเตะทีมพี่เสือ ที่พวกเขาสามารถพังตาข่ายได้ตั้งแต่นาทีที่ 10 เลยทีเดียว ทำให้ฝั่งของบาร์ซ่า ไม่อาจต้านทานความเก่งกาจของเสือใต้ และต้องพบกับความปราชัยไปในที่สุด

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment