" "
ข่าวบอล

นาเกิลส์มันน์ ปลื้ม บาเยิร์น ถล่มทีม บาร์เซโลน่า ยับเยิน

นาเกิลส์มันน์ สุดปลื้มกับผลงาน เสือใต้ เกมที่ผ่านมา

เทรนเนอร์ชื่อดัง ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ล่าสุดเขาก็ได้ออกมากล่าวชื่นชมในผลงานของทีม และงานนี้เหล่าบรรดาแฟนบอลเสือใต้ ก็พากันยิ้มแก้มปริอีกด้วย หลังจากที่ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ไม่อาจกำชัยชนะเหนือบาเยิร์น มิวนิค ไปได้ และสุดท้ายเสือใต้ ก็เป็นฝ่ายเก็บ 3 แต้มไปได้สำเร็จ ซึ่งในเกมนี้ บาร์ซ่าเสียท่าทีมพี่เสือไปถึง 0-3 เลยทีเดียว

นอกจากนี้ สำหรับชัยชนะดังกล่าวก็แน่นอนว่า กุนซือชาวเยอรมันก็คงจะปลื้มอย่างสุดๆไปเลย เพราะฟอร์มการเล่นของทีมในนัดนี้ พวกเขาก็ได้งัดฟอร์มเจ๋งออกมาได้อย่างสุดยอด สามารถปราบทีมคู่ปรับอย่าง บาร์ซ่าไปได้อย่างราบคาบ อย่างไรก็ตาม สำหรับประตูแรกของเสือใต้ ก็ต้องยกความดีให้กับ ซาดิโอ มาเน่ ต่อมา เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ก็ถลุงไปได้อีกเม็ด และในช่วงท้ายเกมนั้น

แบงฌาแม็ง ปาวาร์ ก็กลายเป็นผู้ปิดกล่องให้กับทีม ทำให้งานนี้ เจ้าบุญทุ่มเละไม่เป็นท่าเลยทีเดียว อย่างไรก็ดีนาเกิลส์มันน์ ได้ออกมาชี้ชัดอีกด้วยว่า ในเกมนี้พวกเขาไม่เปิดโอกาสให้กับทีมคู่แข่งได้ยิงตรงกรอบเลย อีกทั้งพวกเขาก็รับมือกับทีมสุดแกร่งอย่างบาร์ซ่า ได้ดีมากๆอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment