" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ บาเยิร์น มิวนิค VS ไมนซ์

บทวิเคราะห์ บุนเดสลีก้า เยอรมัน
บาเยิร์น มิวนิค VS ไมนซ์

29 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.30 น

ราคาบอล : บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2

สนามแข่ง : Allianz Arena

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น มิวนิค ของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ เพิ่งพาทีมบุกขยี้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาขาดลอย 2-0 ส่วนด้านความพร้อมทีมในคืนนี้จะไม่มีชื่อของ ลูกัส แอร์กน็องเดซ, ลีรอย ซาเน่ และ มานูเอล นอยเออร์ ที่ควงแขนกันเจ็บในตอนนี้ ด้านการจัดนักเตะลงสนามคิดว่าเทรนเนอร์ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ จะวางเกมในแผน 4-2-3-1 แนวรุกมี โธมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า และ ซาดิโอ มาเน่ คอยสร้างสรรค์โอกาสให้ เอริก ชูโป-โมติง ยิงประตูเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น บาเยิร์น มิวนิค

ผู้เล่น (4-2-3-1) : สเวน อุลไรช์ – แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มัทไธส์ เดอ ลิกท์, อัลฟอนโซ่ เดวีส – โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า – แซร์จ นาบรี้, จามาล มูเซียล่า, คิงส์ลี่ย์ โกม็อง – เอริก มักซีม ชูโป-โมติง

ผลงานล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไมนซ์

ไมนซ์ ภายใต้การคุมทัพของ โบ สเวนส์สัน เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านถล่ม โคโลญจน์ มา 5-0 ส่วนสภาพความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้บอกได้เลยว่าพวกเขายังไม่มีวี่แววเกี่ยวกับนักเตะที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบน นอกจากเสีย ชเตฟาน เบลล์ ที่เจ็บค้างสต๊อกอยู่แล้ว คิดว่าเกมนี้โค้ช โบ สเวนส์สัน จะเตรียมทีมบุกมาในระบบ 3-4-2-1 ตำแหน่งหน้าเป้ายังเป็นหน้าที่ของ คาริม โอนิซิโว ล่าตาข่ายเหมือนเดิม และให้ อันโทน ชทัค กับ อี แจ-ซง – มาร์คุส อิงวาร์ทเซ่น คุมจังหวะเกมรุก

รายชื่อผู้เล่น ไมนซ์

ผู้เล่น (3-4-2-1) : โรบิน เซนต์เนอร์ – เอดิมิลสัน เฟร์นานเดซ, อเล็กซานเดอร์ แฮ็ก, อองโตนี่ กาซี่ – ซิลวาน วิดเมอร์, อันตอน สตัช, โดมินิก คอร์ห, อารอน มาร์ติน – มาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น, โยนาธาน เบอร์คาร์ดท์ – คาริม โอนิซิโว

ผลงานล่าสุด ไมนซ์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

บาเยิร์น มิวนิค ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ถือว่าร้อนแรงมากๆ จากการลงสนาม 5 เกมหลังไม่แพ้ใครเลยสักเกมเดียวแถวยังคว้าชัยชนะมาได้ทั้ง 5 เกมรวด ส่วนฝั่งทีมเยือน ไมนซ์ ผลงานของพวกเขาก็ดีเช่นเดียวกัน โดยลงสนาม 5 เกมหลังชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกว่าทีม บาเยิร์น มิวนิค มีผลงานที่ดีกว่า และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีม บาเยิร์น มิวนิค จะสามารถเปิดรังคว้า 3 แต้มในบ้านตัวเองได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : บาเยิร์น มิวนิค 4-1 ไมนซ์

ทีเด็ด : บาเยิร์น มิวนิค เพลินอุรา

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment