" "
ข่าวบอล

คล็อปป์ คอนเฟิร์ม มิลเนอร์ เจ็บหนักอดช่วยทีมบู๊ สเปอร์ส

คล็อปป์ เผยอาการ มิลเนอร์ หมดสิทธิ์บู๊ สเปอร์ส

จากรายงานข่าวล่าสุด ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับทางด้านของสโมสรฟุตบอลชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล ที่ก่อนหน้านี้นั้นได้มีทางด้านของ 1 ในนักเตะของทีม ซึ่งก็ได้แก่ทางด้านของ เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางวัย 36 ปีของทีมนั้น ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณศีรษะ ในเกมการแข่งขันที่เอาชนะทางด้านของ นาโปลี มาได้ด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โดยทั้งนี้นั้นก็ทำให้เป็นที่พูดถึงกันว่า เจ้าตัวเองอาจจะต้องพักเพื่อรักษาตัวอยู่นานพอสมควรเลยก็ว่าได้ ในขณะที่ล่าสุดนั้นทางด้านของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่มือทองของ ทัพหงส์แดง นั้นก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการล่าสุดของตัวนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากที่ได้มีการตรวจร่างกายและอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดแล้วนั้น ก็ได้พบว่าเจ้าตัวมีอาการคอนคัสชั่น และจะสามารถกลับมาซ้อมได้อีกครั้ง ในวันอังคารที่ 8 พฤษจิกายนนี้นั่นเอง

ซึ่งนอกจากนี้นั้น สำหรับทางด้านของ ลิเวอร์พูล เองก็กำลังจะมีนัดออกไปทำการดวลแข้งกับทางด้านของทีมเจ้าบ้านอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายนที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งก็ส่งผลให้ในการแข่งขันดังกล่าวนั้น จะไม่มีรายชื่อทางด้านของ มิลเนอร์ อยู่ในสนามอย่างแน่นอน เนื่องจากต้องพักรักษาตัวให้หายดีก่อนนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment