" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เอฟเวอร์ตัน VS เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เอฟเวอร์ตัน VS เลสเตอร์ ซิตี้

5 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 00.30 น.
ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน (-0/0.5)

สนามแข่ง : Goodison Park

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ในยุคการทำทีมของเทรนเนอร์ แฟรงค์ แลมพาร์ด สำหรับขุมกำลังความพร้อมของทีมในคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เยอร์รี่ มินา กับ เบน ก็อดฟรีย์ และ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจนต้องได้นั่งดูเพื่อนเล่นอยู่ข้างสนามไปก่อน คาดว่านัดนี้เทรนเนอร์ แฟรงค์ แลมพาร์ด จะวางหมากเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 นำทีมโดยแผงแนวรุก แอนโทนี กอร์ดอน, อเล็กซ์ อิโวบี และ เดมาไร เกรย์ คอยสร้างสรรค์โอกาสให้กับ ดอมินิก แคลเวิร์ต-ลูอิน ล่าตาข่ายคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน

ผู้เล่น (4-2-3-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เนธาน แพทเทอร์สัน , คอเนอร์ โคดี้ , เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ , วิตาลี่ ไมโคเลนโก้ – อิดริสซ่า กาน่า เกย์ , อมาดู โอนาน่า , อเล็กซ์ อิโวบี้ – แอนโธนี่ กอร์ดอน , โดมินิค คัลเวิร์ท เลวิน , เดมาไร เกรย์

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพของโค้ช เบรนดัน ร็อดเจอส์ สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้จะอดใช้งาน ริคาร์โด โดมิงโกส บาร์โบซ่า เปเรย์รา และ ไรอัน เบอร์ทรันด์ ที่ควงแขนกันเดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนนักเตะรายอื่นไปฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกราย คิดว่าเกมนี้โค้ช เบรนดัน ร็อดเจอส์ จะพาทีมบุกมาในแผนการเล่น 4-1-4-1 นำทีมโดยหน้าเป้าอย่าง เจมี วาร์ดี และมี เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ กับ ยูรี ตีเลอมันส์ คอยทำเกมรุก

รายชื่อผู้เล่น เลสเตอร์ ซิตี้

ผู้เล่น (4-1-4-1) : แดนนี่ วอร์ด – ทิโมธี กาสตันเญ่ , เวาท์ ฟาส , แดเนี่ยล อมาร์ตี้ย์ , เจมส์ จัสติน – เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่ ฮอลล์ , วิลฟรีด เอ็นดิดี้ , ยูริ ติเลอมันส์ – เจมส์ แมดดิสัน , เจมี่ วาร์ดี้ , แอชลี่ย์ บาร์นส

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เอฟเวอร์ตัน สำหรับผลงานของพวกเขา 5 เกมหลังต้องบอกเลยว่าค่อนข้างน่าเป็นห่วง โดยเก็บได้เพียง 4 คะแนนเท่านั้น ส่วนด้านฝั่งทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มการเล่นของพวกเขาในตอนนี้ดีในระดับหนึ่ง ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังเก็บได้ถึง 7 คะแนนด้วยกัน ถือว่านักเตะของพวกเขากำลังเรียกความมั่นใจกลับคืนมาได้ แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีมต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่เท่าเทียมกันทั้งคู่ และเชื่อว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นฝ่ายที่บุกคว้า3 แต้ม

สกอร์ที่คาด : เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เอฟเวอร์ตัน

ทีเด็ด : เลสเตอร์ ซิตี้ ขยันยิง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment