" "
ข่าวบอล

เดอ ยอง เริ่มดราม่า หลังไม่ถูกเลือกเป็นตัวหลัก บาร์ซ่า

เดอ ยอง ถึงกับเซ็ง หลังไม่ได้ลงเล่นเท่าที่ควร

สื่อกีฬาดังของแคว้นกาตาลุนย่าได้ออกมาตีข่าวเกี่ยวกับ เฟรงกี้ เดอ ยอง ผู้เล่นของ บาร์เซโลน่า ว่าในขณะนี้ เขาเริ่มที่จะไม่มีความสุขกับการเล่นที่ บาร์ซ่า เท่าที่ควร เพราะว่าในขณะนี้เกมบางเกมที่สำคัญเขาก็ไม่ได้ลงเล่น ซึ่งเขามองว่าเขาไม่ได้เป็นตัวเลือกที่ดีของทีมอีกต่อไป สำหรับ เดอ ยอง นั้นในช่วงที่ผ่านมา เขาตกเป็นข่าวกับแมนยู และเชลซี ซึ่งในตอนนั้นบาร์ซ่า ก็ต้องการที่จะขายเดอ ยอง ออกพ้นทีมเหมือนกัน

เพราะต้องการลดภาระค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับค่าเหนื่อยแต่ละสัปดาห์ของนักเตะ จึงอยากจะขายนักเตะออกไปเพื่อที่จะได้นำเงินส่วนนั้น มาใช้จ่ายในสโมสร แต่ในขณะนั้น เดอ ยอง เขาได้ยืนยันว่าอยากจะอยู่เป็นนักเตะและเป็นตัวหลักของบาร์เซโลน่าต่อไป จึงทำให้ไม่โดนขายออกไปในฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเขาคิดว่าในซีซั่นนี้เขาจะต้องเป็นตัวหลักของทีมอย่างแน่นอน

แต่ในความเป็นจริงแล้วในฤดูกาลนี้ ชาบี เอร์นานเดช กับไม่เลือกใช้งานเขาเท่าที่ควร ซึ่งเทรนเนอร์รายนี้ ไม่ได้มองเขาเป็นตัวเลือกระดับต้นๆ ทำให้การลงเล่นในนัดสำคัญๆ เขาไม่ได้ถูกเลือกใช้งาน โดยจะลงเป็นตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ สำหรับเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกเขาได้ลงเป็นตัวจริงเพียง 4 นัดเท่านั้น จากการแข่งขัน 10 นัดสำคัญๆของต้นสังกัด

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment