" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

16 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Old Trafford

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การดูแลทีมของ เอริค เทน ฮาก สำหรับขุมกำลังทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ต้องชดใช้โทษแบน 1 เกม รวมไปถึง วิกตอร์ ลินเดเลิฟ, แบรนดอน วิลเลียมส์ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่บาดเจ็บในตอนนี้ นอกจากนั้นยังคงสมบูรณ์ดีทุกตำแหน่ง คาดว่า เอริค เทน ฮาก จะเตรียมมาในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ บรูโน่ แฟร์นานเดส ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา – ดิโอโก้ ดาโล่ต์ , ราฟาแอล วาราน , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , ลุค ชอว์ – กาเซมิโร่ , คริสเตียน เอริคเซ่น – อันโตนี่ , บรูโน่ แฟร์นาน , มาร์คัส แรชฟอร์ด – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ของ เอ็ดดี้ ฮาว โดยสภาพความพร้อมทีมในเกมนี้จะสังเวยทางด้านนักเตะ อเล็กซานเดอร์ อิซัค, จอนโจ เชลวีย์, แม็ตต์ ริทชี่, คาร์ล ดาร์โลว์ และ เอมิล คราฟธ์ 5 ผู้เล่นที่บาดเจ็บในตอนนี้ นอกจากนั้นยังคงฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกคน คิดว่า เอ็ดดี้ ฮาว จะพาลูกทีมมาในระบบ 4-3-3 วาง มิเกล อัลมิร่อน, เจค็อบ เมอร์ฟี่ และ คัลลัม วิลสัน ยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น นิวคาสเซิ่ล

ผู้เล่น (4-3-3) : นิค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์ , ฟาเบียน แชร์ , สเวน บ็อทมัน , แดน เบิร์น – บรูโน่ กิมาเรส , โจ วิลล็อค , ชอน ลองสตาฟฟ์ – มิเกล อัลมิร่อน , เจค็อบ เมอร์ฟี่ , คัลลัม วิลสัน

ผลงานล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 8 เกมในลีกชนะมาได้ 5 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บได้ 15 คะแนน ส่วนทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 9 เกมในลีกชนะ 3 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้ 14 คะแนนรั้งอันดับที่ 6 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมบอกเลยว่าทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ค่อนข้างเป็นรองเกมนี้พอสมควร และเกมนี้เชื่อเลยทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสามารถเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment