" "
บทความ

โรนัลโด ลงสนามให้ ปีศาจแดง กลับไม่ได้ถ้วยกลับมา

โรนัลโด ร่วมทัพกับแมนยู ครั้งแรกกลับไม่ได้ถ้วยติดมือมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกมาเผยว่ายังจะอยู่ในรั้วโอลด์ แทรฟฟอร์ด และยังจะพาทีมคว้าความสำเร็จกลับมาอีกครั้ง หลังจาก ปีศาจแดง จบฤดูกาลไปอย่างน่าผิดหวัง แล้วยังไม่มีถ้วยชัยติดมือไป ซึ่งมีข่าวลือว่า นักเตะทีมชาติ โปรตุเกส อาจจะย้ายทีม และเมื่อทีมกำลังเกิดการเปลี่ยนแปลง ทั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ ทีมงานใหม่และรวมทั้งการย้ายตัวนักเตะออกจากทีมเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์ ถึงประเด็น เอริค เทน ฮาก และอนาคตของทีมอีกด้วย เขายังมีความสุข ที่จะอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และเขารู้ว่า กุนซือเทน ฮาก มีความสามารถและเป็นโค้ชที่มีประสบการณ์ ดังนั้นถ้าสิ่งต่างๆที่จะเปลี่ยนแปลงไป ก็ต้องให้เวลาเขาด้วย และเขาเชื่อว่าทีมจะประสบความสำเร็จกับฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึงนี้ ว่าทีมจะคว้าชัยชนะมาครองได้ เชื่อว่า แมนยู จะได้ไปอยู่ที่ที่สมควรเมื่อถึงเวลา

เพราะทีมยังมีความเชื่อมั่นในการเล่น คนรุ่นใหม่จะมาเป็นอนาคตของทีม เขาเห็นด้วยและควรเปิดโอกาสให้กับดาวเตะรุ่นหนุ่มๆ เพราะพวกเขาเหล่านั้นจะช่วยเพิ่มความกดดันในการเล่นพรีเมียร์ลีก เขาเชื่ออย่างนั้นว่าคือลีกที่ยากที่สุดในโลก ซึ่งต้องเปิดโอกาสและให้เวลา เพื่อให้พวกเขาได้แสดงศักยภาพออกมา แน่นอนถ้าพวกเขาได้คำแนะนำจะมีทัศนคติของตนเองที่ดี ผลงานของ โรนัลโด้ ที่ทำให้กับ แมนยู ในฤดูกาลที่ผ่านมา ลงเล่นทุกเกมทั้งหมด 39 เกม ทำประตูได้ 24

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment