" "
ข่าวบอล

ไบรท์ตัน เปิดบ้านถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ ยับเยิน 5-2

จิ้งจอกสยาม พลาดท่าบุกพ่าย นกนางนวล แบบหมดสภาพ

สรุปผลฟุตบอลคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบียน ทีมอันดับ 4 เปิดรังพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 20 ที่สนาม เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม โดยผลสกอร์ของเกมนี้ นกนางนวล เปิดบ้านถล่มเอาชนะ จิ้งจอกสยาม ไปอย่างยับเยินด้วยสกอร์ 5-2 เริ่มเกมมาในช่วงครึ่งแรก ในนาทีที่ 1 เท่านั้น ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำไปก่อน

จากจังหวะการทำประตูของ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ เลสเตอร์ ออกนำ 0-1 และถัดมาในนาทีที่ 10 เจ้าบ้าน ตีเสมอเป็น 1-1 จากจังหวะที่ โซลลี่ มาร์ช โหม่งไปโดน ลุค โธมัส ทำเข้าประตูตัวเอง ถัดมาในนาทีที่ 15 เจ้าบ้านพลิกกลับมาขึ้นนำ 2-1 จากการทำประตูของ มอสเซส ไกเซโด้ ถัดมาในนาทีที่ 33 ทีมเยือน ตีเสมอเป็น 2-2 จากการทำประตูของ แพ็ตสัน ดาก้า และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 2-2

ถัดมาในช่วงครึ่งเวลาหลัง ในนาทีที่ 64 เจ้าบ้าน พลิกกลับมาขึ้นนำอีกครั้ง 3-2 จากการทำประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ด ถัดมาในนาทีที่ 71 เจ้าบ้าน ทิ้งห่างเป็น 4-2 จากการได้จุดโทษและเป็น อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด และในนาทีที่ 90+7 เจ้าบ้านมาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจาก อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ คนเดิม จบเกม ไบรท์ตัน เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 5-2

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment