" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ มอนซ่า VS อตาลันต้า

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
มอนซ่า VS อตาลันต้า

5 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 23.30 น

ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ 1

สนามแข่ง : U-Power Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มอนซ่า

มอนซ่า ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช โจวันนี่ สตร็อปป้า เกมล่าสุดพาทีมบุกแพ้ให้ เอเอส โรม่า มาด้วยสกอร์ 0-3 และยังพาทีมรั้งอันดับบ๊วยของตารางในตอนนี้ ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์โก ดาเลสซานโดร ที่บาดเจ็บอยู่เพียงรายเดียว ส่วน ปาโบล มารี ยังต้องรอดูความฟิตอีกหน่อย และคาดว่าเกมนี้โค้ช โจวันนี่ สตร็อปป้า จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 3-5-2 ส่ง มัตติอา วาโลติ, นิโคโล่ โรเวลล่า, ซัลวาตอเร่ โมลิน่า คอยคุมแดนกลางตามสูตร ส่วน 2 แดนหน้ายังไว้ใจ จานลูก้า คาปารี่ กับ อันเดรีย เปตานญ่า ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น มอนซ่า

ผู้เล่น (3-5-2) : มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ้ – มาร์ลอน ซานโต๊ส, ลูก้า มาร์โรเน่, ลูก้า คัลดิโรลา – ซามูเอเล่ บิรินเดลลี่, มัตเตโอ เปสซิน่า, มัตติอา วาโลติ, นิโคโล่ โรเวลล่า, ซัลวาตอเร่ โมลิน่า – จานลูก้า คาปารี่, อันเดรีย เปตานญ่า

ผลงานล่าสุด มอนซ่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อตาลันต้า

อตาลันต้า ของเทรนเนอร์ จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ เกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านขยี้ทาง โตริโน่ มาอย่างขาดลอย 3-1 สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ เบรัต ซิมชิตี้ กับ ดูวาน ซาปาต้า ที่เดี้ยงจนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคาดว่านัดนี้เทรนเนอร์ จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ จะนำทัพบุกมาในแผน 3-4-1-2 วาง ราสมุส ฮอยลุนด์ กับ อเดโมล่า ลุคแมน จบสกอร์ และมี เอแดร์ซอน คอยเติมเกมรุกอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น อตาลันต้า

ผู้เล่น (3-4-1-2) : ฮวน มุสโซ่ – จอร์โจ สกาลวินี่, เมริห์ เดมิรัล, เมเมห์ โอโคลี – บร็องดง ซอปปี้, มาร์เท่น เดอ รูน, เทิน คูฟไมเนอร์ส, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า – เอแดร์ซอน – ราสมุส ฮอยลุนด์, อเดโมล่า ลุคแมน

ผลงานล่าสุด อตาลันต้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมน้องใหม่มอนซ่า เกมนี้ถือว่าเป็นเกมหินอย่างมาก เพราะต้องได้เปิดสนาม ยู-พาวเวอร์ สเตเดี้ยม รอดวลกับทีม อตาลันต้า สำหรับน้องใหม่ มอนซ่า ที่กำลังทำผลงานในช่วง 4 ของฤดูกาลได้อย่างย่ำแย่มากด้วยการแพ้รวดมาทั้ง 4 เกม ส่วนทีมเยือน อตาลันต้า ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างร้อนแรงอย่างมากๆ ด้วยการลงสนาม 4 เกมหลังในลีกไม่แพ้ใครสักเกมเดียวด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม แต่บอกเลยว่าเจ้าบ้านมอนซ่า เป็นรองเกมนี้เยอะพอสมควร และก็ฟันธงให้ไม่ยากเชื่อว่าอตาลันต้า จะบุกมาคว้าชัยชนะกลับบ้านตัวเองไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment