" "
ข่าวบอล

โค้ชเตี้ย ควบ 2 ตำแหน่งระหว่างที่ ชลบุรี เตรียมหา ผจก.คนใหม่

โค้ชเตี้ย ต้องนั่ง 2 ตำแหน่ง รอทีม ชลบุรี หากุนซือใหม่

สำหรับความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีม ชลบุรี เอฟซี ที่ตอนนี้ผู้อำนวยการสโมสร จีระศักดิ์ โจมทอง หรือ บิ๊กจี เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยถึง เรื่องการคัดสรรตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะดึงมาทำหน้าที่แทน ศศิศ สิงห์โตทอง นั้นกำลังจะมีการถกหารือกันในเร็วๆนี้ และสำหรับในเวลานี้ก็คงจะต้องมอบหน้าที่กุนซือชั่วคราวให้กับทางด้านของ สะสม พบประเสริฐ หรือ โค้ชเตี้ย ไปก่อน

ซึ่งในปัจจุบัน โค้ชเตี้ยทำหน้าที่เป็นเหมือนเฮดโค้ชของทีม และควบตำแหน่งผู้จัดการทีมไปในตัวอีกด้วย และนั่นก็ทำให้เขาต้องควบถึง 2 ตำแหน่งเลยทีเดียวในระหว่างที่ทีมกำลังรอเจรจากับบอร์ดบริหารทีม ในเรื่องการหาหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ของทีมชลบุรี เอฟซีในตอนนี้ก็ดูเหมือนว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆด้าน และเมื่อไม่นานมานี้ ทีมดังกล่าวนั้นพวกเขาก็เพิ่งจะพบกับเรื่องราวอันน่าเศร้า

จากกรณีที่ วรวุฒิ สุขุนา ผู้รักษาประตูมือสองก่อคดีเมาแล้วขับ ทำให้มีผู้เสียชีวิตเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามนายศศิศ สิงห์โตทอง หรือ บิ๊กบอล ผู้จัดการทีมเขาก็ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ดังกล่าว ด้วยการขอลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อไม่นานมานี้ และล่าสุด เหล่าบรรดาแฟนบอลก็ยังคงต้องรอดูกันต่อไปว่า ผู้จัดการทีมคนต่อไปจะเป็นใครมาทำหน้าที่แทน

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment