" "
ข่าวบอล

แมนซิตี้ ฟอร์มดุยำ แมนยู 6-3 รั้งอันดับ 2

เรือใบสีฟ้า ฟอร์มแกร่งขย้ำ ปีศาจแดง ไปแบบขาดลอย

การแข่งขัน ศึกพรีเมียร์ลีก วันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา คู่ที่น่าสนใจคือ แมนซิตี้ เปิดรังต้อนรับ แมนยู เริ่มเกมเพียงแค่ 8 นาที เรือใบสีฟ้า ขึ้นนำ 1-0 จากผลงานของ ฟิล โฟเดน ถัดมานาทีที่ 34 เรือใบสีฟ้า มาขึ้นนำอีกเป็น 2-0 จากผลงานของ ฮาแลนด์ เท่านั้นยังไม่พอนาทีที่ 38 แมนซิตี้ ฟอร์มดุหนีห่างเป็น 3-0 จากการทำประตูของ ฮาแลนด์ เกมเดินมาถึงนาทีที่ 40 ปีศาจแดง ได้เปลี่ยน ราฟาเอล วาราน เพราะนักเตะบาดเจ็บ

ส่ง วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ลงแทน ส่วนทาง แมนซิตี้ ก็ได้เปลี่ยนตัว ไคล์ วอล์คเกอร์ นักเตะบาดเจ็บเช่นกันโดยส่ง เซร์คิโอ โกเมซ ลงมาแทน ต่อมานาทีที่ 44 แมนซิตี้ มาได้ประตูเพิ่มอีกเป็น 4-0 จากผลงานของ ฟิล โฟเดน จากนั้นจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ กลับมาเริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 56 ปีศาจแดง ตีไข่แตกสำเร็จเป็น 1-4 จากผลงานของ แอนโทนี ถัดมานาทีที่ 64 เรือใบสีฟ้า มาได้ประตูอีกเป็น 5-1 จากการทำประตูของ ฮาแลนด์

เท่านั้นยังไม่พอนาทีที่ 73 คะแนนไหลมาเป็น 6-1 จากผลงานของ ฟิล โฟเดน ต่อมานาทีที่ 75 ทาง เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ของเรือใบสีฟ้า ก็ได้เปลี่ยนผู้เล่น 4 คน ให้ออกมาพัก เกมเดินมาในนาทีที่ 84 ปีศาจแดง มาได้ประตูเพิ่มเป็น 2-6 จากการโหม่งของ อองโตนี มาร์ซิยาล ต่อมานาทีที่ 90 แมนยู ได้จุดโทษ โดย มาร์ซิยาล เป็นคนรับหน้าที่ยิงจุดโทษในครั้งนี้ซัดเข้าไปอย่างสวยงาม สกอร์ไหลมาเป็น 3-6 จากนั้นจบการแข่งขัน เรือใบสีฟ้า เปิดบ้านเอาชนะ ปีศาจแดง 6-3

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment