" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ราโย่ บาเยกาโน่ VS เอลเช่

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
ราโย่ บาเยกาโน่ VS เอลเช่

3 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : ราโย่ บาเยกาโน่ (-0.5/1)

สนามแข่ง : Estadio de Vallecas

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ราโย่ บาเยกาโน่

ราโย่ บาเยกาโน่ ของ อันโดนี อีราโอล่า โดยสภาพความพร้อมของทีมในนัดนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว จะมีเพียง ดีเอโก้ โลเปซ กับ อันเดรส มาร์ติน ที่ยังต้องรอเช็คความฟิตเท่านั้น ด้านการจัดผู้เล่นลงสนามคืนนี้คาดว่าเทรนเนอร์ อันโดนี อีราโอล่า จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 ส่ง ราดาเมล ฟัลเกา ยืนประจำการหน้าเป้า และให้ อีซี่ ปาลาซอน, ออสการ์ เตรโฮ และ อัลบาโร่ การ์เซีย คอยทำเกมรุกอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น ราโย บาเยกาโน่

ผู้เล่น (4-2-3-1) : สโตเล่ ดิมิทริเยฟสกี้ – อิวาน บัลลิอู, ฟลอริย็อง เลอฌวน, อเลฆานโดร กาเตน่า, ฟรานซิสโก้ การ์เซีย – พาธ ซิส, ออสการ์ บาเลนติน – อิซี่ ปาลาซอน, ออสก้าร์ เตรโฆ่, อัลบาโร่ การ์เซีย – เซร์คิโอ กาเมโย่

ผลงานล่าสุด ราโย่ บาเยกาโน่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอลเช่

เอลเช่ ของกุนซือ ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ โรดรีเกซ บิลเชส โดยสถานการณ์ความพร้อมของทีมในคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กอนซาโล่ เบร์ดู ที่ต้องชดใช้โทษแบน 1 เกม รวมไปถึง ฟีเดล ชาเบส เด ลา ตอร์เร่, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กับ โฆนี อลาโม่ ที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ คาดว่าเกมนี้กุนซือ ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ โรดรีเกซ บิลเชส จะแก้เกมในรูปแบบ 4-2-3-1 วาง โฆเซ่ อันโตนิโอ โมเรนเต้ โอลีลา เตเต้ กับ อเล็กซ์ โกยาโด้ และ เปเล่ มีญ่า คุมเกมรุกในคืนนี้ และหน้าเป้าตัวจบสกอร์จะเป็น ลูกัส โบเย่ ลงทำหน้าที่ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เอลเช่

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เอ็ดการ์ บาดิอา – เฮลิเบลตอน พาลาซิออส, เอ็นโซ่ โรโค, เปโดร บิกาส, นิโคลาส เมร์เคา – ราอูล กูตี, เคราร์ด กัมบัว – เตเต้ โมเรนเต้, อเล็กซ์ คอยาโด้, บิเดล – ลูคัส โบเย่

ผลงานล่าสุด เอลเช่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ราโย บาเยกาโน่ เปิดสนาม เด บาเยกาส พบกับ เอลเช่ สำหรับผลงานของทีม ราโย่ บาเยกาโน่ ในช่วง 5 เกมหลังต้องบอกเลยว่าค่อนข้างย่ำแย่ ด้วยการชนะ 1 เกม และแพ้ 4 เกม ส่วน เอลเช่ ผลงานของพวกเขาก็ค่อนข้างไม่ต่างจากเจ้าบ้านเช่นเดียวกันโดย 5 เกมหลังเสมอ 1 และ แพ้ 4 เกม และถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู บอกได้เลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานที่ไม่น่าจดจำอย่างมากๆ แต่ถ้าหากใครจะเลือกเชียร์บอลคู่นี้ ขอแนะนำให้ไปเล่นทาง ราโย่ บาเยกาโน่ จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment