" "
ข่าวบอล

‘แฟนผี’ รอเฮ ‘โกมัน’ เตรียมลา ‘เสือใต้’

ทีม ‘เสือใต้’ พร้อมขาย ‘โกมัน’ ช่วงปิดฤดูกาลนี้

คิงส์เล่ย์ โกมัน กองกลางตัวจี๊ดชาวฝรั่งเศสของทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ประจำศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เริ่มไม่แฮปปี้กับสโมสรสักเท่าไหร่ และมีความต้องการที่จะเก็บกระเป๋าออกจาก รั่วอัลลิอันซ อารีน่า ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ จากการรายงานของสื่อกีฬาชื่อดังของประเทศเยอรมันอย่าง สกาย ด๊อยท์ชลันด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมาในตอนนี้นั้น โกมัน เหลือสัญญาอยู่กับทีม บาเยิร์น ถึงแค่เดือนมิถุนายน ปี 2023 แต่เจ้าตัวได้เลือกปัดข้อเสนอในการต่อสัญญาฉบับใหม่ เนื่องมาจากไม่พอใจกับที่สโมสรยื่นค่าเหนื่อยให้แค่เพียง 12 ล้านยูโร (หรือประมาณ 456 ล้านบาท) ต่อปี

โดย โกมัน ยังไม่พอใจที่สโมสรนั้นไม่ยอมมอบเสื้อหมายเลข 10 ที่อดีตนั้นเคยเป็นของ อาร์เยน ร็อบเบน ให้กับเขาแต่กลายเป็น ลีรอย ซาเน่ ที่เพิ่งย้ายมาจากทัพ ‘เรือใบสีฟ้า’ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
ได้รับมอบเสื้อหมายเลข 10 ไปแทน โดยคาดกันว่ากองกลางวัย 24 ปี รายนนี้นั้นมีความต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งบนเกาะอังกฤษกับยอดทีมดังอย่าง ‘แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด’ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายนั้นมี่ข่าวพัวพันกันมาได้สักระยะนึงแล้ว โดยทีม’เสือใต้’ตั้งค่าตัวของดาวเตะรายนี้ไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร (หรือประมาณ 3,800 ล้านบาท) แต่เป็นที่คาดกันว่าทีม’เสือใต้’นั้นพร้อมที่จะพิจารณาข้อเสนอจากทีมต่างๆหลังจบการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2020 นี้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล NEWS

@footballmoment