" "
บทวิเคราะห์บอล

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลยูโร อังกฤษ VS โครเอเชีย 13 มิถุนายน 2564

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ด ฟุตบอลยูโร
อังกฤษ VS โครเอเชีย

13 มิถุนายน 2564

เวลาแข่งขัน : 20.00 น

ราคาบอล : อังกฤษ ต่อ 0.5/1

สนามแข่ง : Wembley Stadium

ผลงานการพบกันของทั้ง 2 ทีม

 

สภาพทีม อังกฤษ
อังกฤษ ภายใต้การนำทัพของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ต้องรอประเมินความฟิตของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่วนทางด้าน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กลับมาลงซ้อมได้แล้วแต่น่าจะนั่งสำรองไปก่อน

ด้านแผนการเล่นในนัดนี้จะมาในระบบ 4-3-3 ราฮีม สเตอร์ลิง, แฮร์รี่ เคน, ฟิล โฟเด้น เป็นสามประสานในแนวรุก พร้อมมี ดีแคลน ไรซ์, แคลวิน ฟิลลิปส์, เมสัน เมาท์ ที่จะคอยสนับสนุนเกมอยู่ข้างหลัง และ คีแรน ทริปเปียร์, จอห์น สโตนส์, ไทโรน มิงก์ส, ลุค ชอว์ คอยคุมเกมในแถวหลัง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
อังกฤษ (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – คีแรน ทริปเปียร์, จอห์น สโตนส์, ไทโรน มิงก์ส, ลุค ชอว์ – ดีแคลน ไรซ์, แคลวิน ฟิลลิปส์, เมสัน เมาท์ – ราฮีม สเตอร์ลิง, แฮร์รี่ เคน, ฟิล โฟเด้น

ผลงานล่าสุดของ อังกฤษ

 

สภาพทีม โครเอเชีย
นำทัพมาโดย ซลัตโก้ ดาลิช อาจจะต้องเช็คความพร้อมของ เดยัน ลอฟเรน ผู้เล่นคนสำคัญของทีมที่ยังคงไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ ส่วนแข้งหลักรายอื่นพร้อมบู๊ไม่ว่าจะเป็น ลูก้า โมดริช หรือ อีวาน เปริซิช

ด้านแผนการเล่นในเกมนี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 บรูโน่ เพ็ตโควิช ลงล่าสกอร์ ด้าน อันเต้ เรบิช, ลูก้า โมดริช, อีวาน เปริซิช จะคอยเสริมเกมรุกอยู่ข้างหลัง ส่วน มาเตโอ โควาซิช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช จะคอยเชื่อมเกมในแดนกลาง และ ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, โดมากอย วิด้า, ดูเย่ ชาเลต้า ซาร์, บอร์น่า บาริซิช ประจำการในแผงหลัง

นักเตะที่คาดการณ์ว่าจะลงสนาม
โครเอเชีย (4-2-3-1) : โดมินิก ลิวาโควิช – ซิเม่ เวอร์ซัลโก้, โดมากอย วิด้า, ดูเย่ ชาเลต้า ซาร์, บอร์น่า บาริซิช – มาเตโอ โควาซิช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช – อันเต้ เรบิช, ลูก้า โมดริช, อีวาน เปริซิช – บรูโน่ เพ็ตโควิช

ผลงานล่าสุดของ โครเอเชีย

วิเคราะห์เกม
คาดว่าเกมนี้ อังกฤษ จะสามารถเอาชนะ โครเอเชียได้แน่ เนื่องด้วยกองกำลังที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะเป็น แฮร์รี่ เคน, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เมสัน เมาท์, แจ็ค กรีลิช, มาร์คัส แรชฟอร์ด, จาดอน ซานโช่ และ ฟิล โฟเด้น บวกกับผลงานของทีมที่ร้อนแรงหลังกวาดชัยมาได้ 6 เกมติด แถมยังถลุงประตูคู่แข่งไปได้ทั้งหมด 15 ลูก และเสียแค่ 1 ประตูเท่านั้น ส่วนทางด้าน โครเอเชีย ฟอร์มการเล่นของทีมยังไม่ดีสักเท่าไหร่ยังขาดความสม่ำเสมอ ส่งผลให้แมตช์นี้ สิงโตคำราม อังกฤษ ไล่บดซิวชัยไปได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาด
อังกฤษ 2-1 โครเอเชีย

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวบอล NEWS

@footballmoment