" "
ข่าวบอล

เอาแล้ว ลิเวอร์พูล ทุ่มเงินก้อนโตเตรียมสู่ขอ ดาวยิงดอร์ทมุนด์

หงส์แดง เตรียมเงิน ซื้อแข้งดังเสือเหลือง 

จากรายงานข่าวล่าสุด ต้องบอกเลยว่าตกเป็นกระแสข่าวให้ได้มีการพูดถึงกันอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยเป็นที่แล้ว สำหรับทางด้านของสโมสรฟุตบอลชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล ที่ก่อนหน้านี้นั้นได้มีข่าวลือออกมาพูดถึงกันว่า ทางสโมสรนั้นกำลังให้ความสนใจในการคว้าตัวนักเตะดาวรุ่งวัย 19 ปี ของสโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม รายนี้นั่นเอง

ซึ่งล่าสุดนั้นก็ได้มีสื่อชื่อดังหลายแห่งออกมาทำข่าวเกี่ยวกับ ทัพหงส์แดง กันอีกครั้งแล้ว ซึ่งได้มีการออกมาเปิดเผยว่า ทางสโมสรนั้นพร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตกว่า 86 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,698 ล้านบาท เพื่อใช้เป็นสินสอดในการสู่ขอนักเตะคนดังทีมชาติอังกฤษ ให้เข้ามาร่วมเสริมกองกำลังให้กับทีมของพวกเขา หลังจากที่ทางด้านของ คล็อปป์ นายใหญ่ของทีม ชื่นชอบในลีลาการเล่นของแข้งรายนี้เป็นอย่างมากนั่นเอง

ในขณะเดียวกัน ทางด้านของตัวนักเตะเองก็มีความต้องการอยากจะย้ายมาร่วมทัพหงส์แดง อยู่ด้วยเช่นกัน แต่ทว่าอย่างไรก็ตามยังมีข่าวลือออกมาด้วยว่า ต้นสังกัดของนักเตะเองต้องการได้ค่าตัวอย่างต่ำอยู่ที่ 128 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 5,504 ล้านบาท ซึ่งยังขาดอีกเยอะเลยนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment