" "
ประวัตินักฟุตบอล

เปิดประวัติ แฮร์รี่ เคน แข้งดังจอมถล่มประตูของ สเปอร์ส

แฮร์รี่ เคน แข้งที่ถูกยกย่องเป็นหัวหอกที่ดีที่สุดของ ไก่เดือยทอง 

ต้องบอกเลยว่าหากจะพูดถึงนักกีฬาฟุตบอลระดับโลกแล้วนั้น ต้องไม่มีใครที่จะไม่รู้จักกับเขาคนนี้อย่างแน่นอน สำหรับทางด้านของ แฮร์รี่ เคน ยอดนักเตะกองหน้าชาวอังกฤษ ของสโมสรฟุตบอลชั้นนำอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นแข้งที่ได้รับตำแหน่งดาวซัลโวแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และได้รับการยกย่องว่าเป็นแข้งคนสำคัญของทีมเลยก็ว่าได้

โดยสำหรับจุดเริ่มต้นในเส้นทางการค้าแข้งของ แฮร์รี่ เคน นั้นได้เริ่มมาจาก การเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของทีมเยาวชน ก่อนที่เจ้าตัวนั้นได้จะรับโอกาสในการเข้าไปฝึกกับทางด้านของสโมสรชื่อดังอย่าง อาร์เซนอล แต่ทว่าสุดท้ายแล้ว เคน ก็ได้อำลาทีมแห่งนี้ไป และไปค้าแข้งให้กับ วัตฟอร์ด แทนเป็นเวลาปีกว่า ๆ เท่านั้น ก่อนที่สุดท้ายแล้วเจ้าตัวก็ได้ตกลงปลงใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ สเปอร์ส นั่นเอง

ซึ่งทั้งนี้นั้นแม้ว่าในฤดูกาล 2020-21 ที่ผ่านมานั้น ทัพไก่เดือยทอง เองได้ทำผลงานออกมาได้ไม่ดีนัก อีกทั้งยังมีเรื่องของปัญหาหนี้สินของสโมสรเข้ามาอีกด้วย ซึ่งก็ส่งผลให้เกิดปัญหาหลายๆอย่าง รวมไปถึงทางด้านของ ตัวนักเตะในทีมที่ทำผลงานได้ไม่ดีนัก ในขณะที่แฮร์รี่ เคน เป็นคนเดียวที่ยังคงรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ได้เป็นอย่างดี จนทำให้เขานั้นได้รับการพูดถึงว่าเป็น จอมแอสซิตส์ของทีม และเป็นอันดับหนึ่งของลีกอีกด้วยนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment