" "
ข่าวบอล

เลสเตอร์ เก็บชัยเหนือ ฟอเรสต์ ไปได้ 4-0

จิ้งจอกสยาม เปิดบ้านขย้ำ เจ้าป่า เละไม่เป็นท่า

การแข่งขัน ศึกพรีเมียร์ลีก วันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ เริ่มสตาร์ทครึ่งแรกนาทีที่ 25 เลสเตอร์ ขึ้นนำก่อน 1-0 จากผลงานของ เจมส์ แมดดิสัน ต่อมานาทีที่ 27 เลสเตอร์ ได้สกอร์หนีห่างเป็น 2-0 อย่างรวดเร็ว จากผลงานของ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เท่ายังไม่พอนาทีที่ 35 เลสเตอร์ ทำประตูเพิ่มได้เป็น 3-0 จากผลงานของ เจมส์ แมดดิสัน

ส่วนทางทีมเยือนยังเงียบทำสกอร์ไม่ได้เลย จบครึ่งแรก จิ้งจอกสยาม นำ เจ้าป่า 3-0 กลับมาเริ่มครึ่งหลังนาทีที่ 46 เลสเตอร์ ยังคงบุกต่อเนื่องโดย ยูริ ตีเลมันส์ จ่ายบอลให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ แต่ทว่ามิดฟิลด์ชาวอังกฤษ ปั่นบอลเบาไปหน่อยทำให้โกลของฟอเรสต์รับไว้ได้ ถัดมานาทีที่ 51 ฟอเรสต์ เกือบได้ลูกตีไข่แตก โดยกองหลังของ ฟอเรสต์ จ่ายบอลให้ ไทโว อโวนิยี่

หลุดเดี่ยวไหลบอลมาถึงครึ่งสนาม แล้วปั่นเต็มเท้าแต่ทว่าไปติดเซฟ โกลของ เลสเตอร์ พลาดลูกนี้ไปอย่างน่าเสียดาย เกมเดินมาถึงนาทีที่ 73 เลสเตอร์ ได้สกอร์เพิ่มเป็น 4-0 จากผลงานของ แพทสัน ดาก้า ปั่นเข้าตาข่ายอย่างสวยหรู หลังจากนั้นช่วงเวลาที่เหลือไม่มีทีมไหนเพิ่มสกอร์ได้อีก จบเกมเลสเตอร์ เปิดบ้านเอาชนะ ฟอเรสต์ 4-0

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment