" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ปอร์โต้ VS เลเวอร์คูเซ่น

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
ปอร์โต้ VS เลเวอร์คูเซ่น

4 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : ปอร์โต้ (-0/0.5)

สนามแข่ง : Estádio Do Dragão

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ปอร์โต้

ปอร์โต้ ของกุนซือ แซร์โจ้ คอนไซเซา โดยขุมกำลังของทีมในค่ำคืนนี้ต้องบอกเลยว่านักเตะแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในคืนนี้ครบทุกรายดี แถมยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว ยังได้มีข่าวดีจะได้ตัว เมห์ดี้ ตาเรมี่ ที่กลับมาจากพ้นโทษแบน และ โอตาวิโอ ที่กลับมาจากการหายเจ็บ ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ แซร์โจ้ คอนไซเซา จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-4-2 โดยส่ง เอวานิลซอน จับคู่กับ เมห์ดี้ เตรามี่ ล่าตาข่ายในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น ปอร์โต้

ผู้เล่น (4-4-2) : ดิโอโก้ คอสต้า – เชา มาริโอ, เปเป้, ดาวิด คาร์โม, ไซดู ซานูซี่ – โอตาวิโอ้, มาเตอุส อูริเบ้, สตีเฟ่น ยูสตากุยโญ่, จาเลโน่ – เอวานิลซอน, เมห์ดี้ ตาเรมี่

ผลงานล่าสุด ปอร์โต้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลเวอร์คูเซ่น

เลเวอร์คูเซ่น ของ เคราร์โด้ เซโอเน่ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โฟลเรียน เวียร์ทซ์ กับ เอเซเกล ปาลาซิออส และ อามีน อัดลี่ 3 แข้งที่ยังไม่หายเจ็บ ส่วน คาริม เบลลาราบี้ น่าจะยังไม่ฟิตสมบูรณ์ดีเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ด้านการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ เคราร์โด้ เซโอเน่ จะพาลูกทีมบุกมาในแผน 4-2-3-1 วาง มุสซ่า ดิยาบี้, อดัม ฮโลเซ็ค และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย คอยสร้างโอกาสให้ พาทริค ชิค ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เลเวอร์คูเซ่น

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ลูคัส ฮราเด็คกี้ – เยเรมี่ ฟริมปง, โยนาธาน ตาห์, เอ็ดม็องด์ ตัปโซบา, ปิเอโร่ อินกาปี – โรเบิร์ต อันคริค, เคเร็ม เดมีร์บาย – มุสซ่า ดิอาบี้, อดัม ฮโลเซ็ค, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย – ปาทริค ชิค

ผลงานล่าสุด เลเวอร์คูเซ่น

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน ปอร์โต้ ที่กำลังทำผลงานในช่วงนี้ได้อย่างน่าผิดหวังมากๆ จากการลงสนาม 5 เกมหลังสุดชนะมาได้เพียง 2 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีม เลเวอร์คูเซ่น ผลงานของพวกเขาก็ไม่ได้ดีต่างจากเจ้าบ้านสักเท่าไหร่ ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะเพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม แพ้ 2 เกม และถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังทั้งคู่ และถ้าหากจะเชียร์ขอแนะนำให้เชียร์ทีม เลเวอร์คูเซ่น จะไม่เสียใจอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment