" "
ข่าวบอล

เรอัล มาดริด มีข่าวสนใจกองกลางวัย 21 ปีจากไบรท์ตัน

ราชัน ชุดขาว เล็งดึงมิดฟิลด์ไบรท์ตัน มาแทนโมดริช

มีรายงานเผยว่า เรอัล มาดริด ทีมมหาอำนาจในลีกแดนกระทิงดุ ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์วัย 21 ปี ของ ไบรท์ตัน ทีมในลีกแดนผู้ดี ให้มาเป็นตัวแทนระยะยาวของ ลูก้า โมดริช ด้วยฟอร์มอันสุดยอดของกองกลางชาวเอกวาดอร์รายนี้ทำให้เจ้าตัวได้รับคำชื่นชมอย่างมาก โดยลงเล่นไปทุกเกมในพรีเมียร์ลีก พาทีมรั้งอันดับ 8 ในลีก ด้วยสไตล์การเล่นอันโดดเด่นของเขาอาจทำให้เจ้าตัวได้รับผลตอบแทนด้วยการย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ราชันชุดขาว ในไม่ช้านี้ก็ได้

แม้ว่าทัพ นกนางนวล จะประเมินค่าตัวของแข้งรายนี้เอาไว้สูงเพื่อรั้งตัวไว้และมุ่งมั่นที่จะเห็น ไกเซโด้วัย 21 ปี อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปเกินซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากสื่อในสเปนระบุว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ได้เล็งสตาร์วัย 21 ปีจากไบรท์ตัน เพื่อเป็นตัวแทนของโมดริช ซึ่งมีแนวโน้มว่าอาจจะอำลาทีมในอีกไม่กี่ซีซั่นข้างหน้านี้ ทีมดังจากเมืองหลวงสเปนประทับใจในตัว ไกเซโด้วัย 21 ปี อย่างมาก ทั้งเรื่องของร่างกาย, เทคนิคการเล่น, ความเร็ว และความหลากหลายในตำแหน่งมิดฟิลด์

โดยก่อนก่อนหน้านี้มีชื่อของ จู๊ด เบลลิงแฮม, ฟลอเรียน เวิร์ทซ์, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และ บรูโน่ กิมาไรช์ อยู่ในลิสต์การเสริมทัพของเราอัล มาดริดและตอนนี้ชื่อของ ไกเซโด้วัย 21 ปี ก็ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งสื่อรายงานว่าไบรท์ตันได้ตั้งค่าตัวดาวเตะรายนี้ไว้สูงถึง 68 ล้านปอนด์ ซึ่งคาดหวังว่าจะเพียงพอที่จะทำให้ มาดริด ล้มเลิกความสนใจในตัวแข้งรายนี้

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment