" "
แฟรงกี เดอ ยอง

เดอ ยอง เผยไม่มีแผน ในการย้ายทีมออกจาก บาร์เซโลน่า

เดอ ยอง เผย ยังไม่คิดโบกมือลา บาร์ซ่า

แฟรงกี เดอ ยอง กองกลางนักเตะ ทีมชาติฮอลแลนด์ ประจำสโมสร บาร์เซโลน่า ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ ในเรื่องของโอกาสของการย้ายทีม ในช่วงของตลาดซื้อ-ขาย ช่วงเดือนมกราคม ถึงแม้จะมีสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พยายามอย่างหนัก เพื่อยื่นข้อเจรจาและไล่ล่าตัว ดึงเข้าร่วมทีมปีศาจแดง หากแต่นักเตะกองกลางคนดัง แฟรงกี เดอ ยองของถิ่นดังคัมป์ นู ไม่ได้สนใจในเรื่องของการย้ายทีม และยังไม่สนใจในเรื่องของ การลดค่าเหนื่อยเพื่อช่วยเหลือ ทีมบาร์ซ่า ที่กำลังมีปัญหา เรื่องการเงินอย่างหนัก 

สำหรับกองกลาง ชาวฮอลแลนด์ แฟรงกี เดอ ยองที่มีส่วนร่วมทีมบาร์ซ่า ในยุคของกุนซือดัง ชาบี เอร์นานเดซ ที่ได้มีส่วนอย่างต่อเนื่อง ตลอดซีซั่นมากกว่า 15 เกม และลงสนาม ในตำแหน่งตัวจริงมากมากกว่า 4 เกมติดต่อกัน โดยทางด้านของทาง แฟรงกี เดอ ยองไม่มีแผนในการเตรียมย้ายออกจาก ทีมเจ้าบุญทุ่ม แต่อย่างใด ถึงแม้ทางด้านของ ทีมดังบาร์ซ่า ยังมีปัญหาด้านการเงิน ที่ยังไม่คลี่คลาย และในปัจจุบันยังตกรอบจากการแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย 

แต่อย่างไรก็ตาม เดอ ยอง ยังแอบเปรยว่า ในอนาคตหากเขาได้มีโอกาสย้ายทีม ทีมที่เล็งเอาไว้นั้น ต้องเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างแน่นอน อีกอย่างแนวการเล่นของเขา ก็เป็นที่ถูกใจของ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนยูเป็นอย่างมาก เขากำลังมองหากองกลางตัวรับ ที่จะสามารถเลี้ยงบอลจากหลังขึ้นหน้าได้ดี ถึงขนาดทุ่มค่าตัวให้อย่างหนักถึง 72 ล้านปอนด์ ก็คงต้องติดตามรอดูกันต่อไปว่าอนาคตของ เดอ ยองนั้น จะไปจบที่ทีมใด

อ่านเพิ่มเติม>> ข่าวบอล

@footballmoment