" "
ข่าวบอล

เบลลิงแฮม ใจชื้นหลัง ดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ชปล.

เบลลิงแฮม เปิดใจหลัง เสือเหลือง ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ชปล. 

จู๊ด เบลลิงแฮม นักเตะกองกลางของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยถึงความในใจ ที่ทีมต้นสังกัดผ่านเข้ารอบสุดท้าย ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วในตอนนี้ หลังจากที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เสมอกับ แมนซิตี้ 0-0 และงานนี้พวกเขาก็เกือบพลาดท่าเสียทีซะแล้วในจังหวะที่เรือใบสีฟ้า ได้ลูกจุดโทษ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เป็นความโชคดีของเสือเหลือง ด้วยเช่นกันที่รอดมาได้

เพราะเนื่องจากว่า ริยาด มาห์เรซ ปีกตัวเก่งของเรือใบ ยิงจุดโทษพลาดไปนั่นเอง ทำให้ทั้งสองทีมจบเกมด้วยการแบ่งแต้มกันไปทีมละ 1 คะแนน และหลังจบเกมเจ๊าในครั้งนี้ก็ส่งผลให้ทีมเสือเหลือง พวกเขาคว้าตั๋วเข้ารอบน็อกเอาต์ไปได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่า ดอร์ทมุนด์พวกเขาจะกำชัยชนะมาได้ไม่สำเร็จ แต่ด้วยความที่พวกเขาคว้า 1 คะแนนกลับมาได้นั้น ก็ทำให้ทีมสโมสรไม่ตกรอบและผ่านเข้าไปสู่รอบสุดท้ายได้

ทำให้เหล่าบรรดานักเตะในทีมและรวมไปถึงจู๊ด เบลลิงแฮม ออกอาการสุดดีใจอย่างมากๆ และเจ้าตัวก็ได้ออกมาระบุอีกด้วยว่า ทีมของเขาทำได้สำเร็จแม้จะไม่ใช่ชัยชนะ แต่ทว่าพวกเขาก็เป็นหนึ่งในหลายๆทีมที่เก็บคลีนชีตได้ ในเกมการแข่งขันที่ต้องเจอกับแมนซิตี้ ซึ่งถือว่าเป็นทีมที่มีคุณภาพมากๆ อย่างไรก็ดี โดยส่วนตัวแล้วเขาก็ยังแอบคิดอีกด้วยว่า ทีมของเขาน่าจะเป็นทีมที่มีโอกาสชนะมากกว่าอีกด้วย

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment