" "
ข่าวบอล

อันเชล็อตติ ไม่ดราม่าแม้ทีมจะพ่าย ไลป์ซิก ในเกมก่อนหน้านี้

อันเชล็อตติ ไม่คิดมาก หลังทีมพ่าย ไลป์ซิก เกมที่ผ่านมา

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่สโมสร เรอัล มาดริด จะได้ทำการเรียนรู้ หลังจากที่พวกเขาเพิ่งจะพ่ายให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก 2-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และงานนี้ คาร์โล อันเชล็อตติ ก็ไม่ได้มีความหัวเสียแต่อย่างใด หลังจากที่สโมสรต้องพบกับความปราชัย นอกจากนี้ หลังจบเกมก็ได้มีการออกมาระบุว่า อันเช่ได้ออกมาชี้ชัดว่า เกมในนัดนี้ จะทำให้ราชันชุดขาว ได้เรียนรู้ถึงข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม สำหรับความพ่ายแพ้ที่เกิดกับทีมอดีตแชมป์ลา ลีกา ลีกสเปน ก็ถือว่าพวกเขาเจอความพ่ายเป็นเกมนัดแรกในซีซั่นนี้เลยทีเดียว กับเกมการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่มในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งในเกมนัดนี้ทั้งสองทีมก็เล่นกันได้อย่างสูสีกันมาก และล่าสุดกุนซือชาวอิตาเลียน เขาก็ได้ออกมาเปิดใจว่า ไลป์ซิกโชว์ฟอร์มได้ดีทีเดียว พวกเขามีจังหวะโต้กลับได้แบบทันควัน

ทำให้ทีมราชันชุดขาว เสียประตูจากลูกเซตพีซ2ครั้ง อย่างไรก็ดี ความผิดพลาดในเกมนี้ก็จะเป็นบทเรียนให้กับทีม ส่วนทางฝ่ายของอันเช่ นั้น เขาก็ไม่ได้มีความขุ่นเคืองอะไรอีกด้วย เพราะการแพ้ในครั้งนี้ ไม่ได้ส่งผลกระทบให้ทีมมากนัก ซึ่งพวกเขาก็ยังคงมีลุ้นที่จะขึ้นครองเป็นแชมป์กลุ่มอยู่นั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >> ข่าวบอล

@footballmoment