" "
บทความ

เกิดอะไรขึ้นกับ ซน ฮึง มิน ทำไมฟอร์มถึงตก

ทำไม ซน ฮึง มิน ฟอร์มถึงได้ตก อย่างเห็นได้ชัดขนาดนี้

เกิดอะไรขึ้นกับ ซน ฮึง มิน ทำไมฟอร์มตกอย่างเห็นได้ชัด เชื่อได้เลยเจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว ตอนนี้ผ่านไป 7 นัดรวมทุกรายการยิงไม่ได้สักลูก เกิดอะไรขึ้นกับโอปป้าหรือนี่คือความผิดปกติก็สามารถพูดได้ ซน ฮึง มิน ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สัญชาติเกาหลีใต้ ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกเมื่อต้นซีซั่น ซน ฮึง มิน เป็นตัวเต็งอันดับที่ 4

ในการขึ้นเป็นดาวซัลโวในซีซั่นนี้ ได้เป็นรอง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ , เออริ่ง ฮาแลนด์ และ แฮร์รี เคน แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่ามันยากขึ้นจริงๆและอันดับดาวซัลโวของ ซน ฮึง มินต้องเปลี่ยนไปแน่นอน และมันก็เปลี่ยนไปแล้วจริงๆด้วยเพราะเท่าที่เช็คดู ซน ฮึง มิน หลุดท็อป 10 ไปแล้ว เท่าที่ดูฝั่งตรงข้ามต้องจัดผู้เล่นเกมรับอย่างต่ำ 2 คน

เพื่อมาประกบซน ฮึง มินแบบต้องเอาไม่อยู่ ต้องปิดให้มิด เพราะนี่คือดาวยิงเบอร์ 1 ร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในซีซั่นที่แล้ว ทุกแมตช์เขาโดนประกบตายแบบกระดิกกระเดี้ยวไม่ได้อย่างชัดเจน ลูกจ่ายลูกชงในหลายๆจังหวะแฟนบอลสเปอร์ มองตรงกันว่ามันไม่เข้าล็อก การสอดประสานจากคู่หูอย่าง แฮร์รี เคน นั้นก็ยังไม่เรียบเนียนมองตามตรงว่าฟอร์มตกแบบน่าใจหาย

ยิงก็ยิงทิ้งยิงขว้าง ยืนตำแหน่งก็ไม่ดี เหมือนอะไรๆจะไม่เป็นใจไปซะทั้งหมด ซีซั่นที่แล้ว 7 นัดแรกได้ออกสตาร์ทไปแบบไฟลุกก็ยิงไปถึง 3 ลูกแต่สำหรับซีซั่นนี้มันเลยมาถึง 7 นัดแล้ว ยังยิงไม่ได้เลยแม้แต่สกอร์เดียว ซน ฮึง มิน อาจจะรู้สึกวิตกกังวลหรือมีความกลัวเกิดขึ้นร่างกายจะตกอยู่ในภาวะที่มีความเครียด

นั้นจึงทำให้ร่างกายมีการตอบสนองอย่างอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นอัตราการเต้นของหัวใจ อัตราการหายใจ ความดันโลหิต ที่ล้วนแต่เพิ่มขึ้น และเลือดไปเลี้ยงที่กล้ามเนื้อมากขึ้น รวมถึงกล้ามเนื้อมีความตึงตัวอันนี้คือมุมมองในมุมแพทย์ ถึงภาวะความกดดันต่างๆที่เชื่อกันว่านี่คือความกดดันในเกมที่ ซน ฮึง มิน อาจจะกำลังพบกับภาวะนี้อยู่ ก็เป็นได้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment