" "
ข่าวบอล

ฮามันน์ ลั่น ลิเวอร์พูล ยังขาดจิ๊กซอว์สำคัญ อย่างแข้งที่กล้าเสี่ยง

ฮามันน์ เผย หงส์แดง ยังขาดนักเตะที่พร้อมจะเสี่ยง

สำหรับทีม ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้หลายคนต่างก็มองเห็นว่า พวกเขาน่าจะเป็นทีมที่ขาดจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญไป เพราะเนื่องจากว่า ฟอร์มของทีมมีความสะดุดอยู่อย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ผลงานมีความดำดิ่งลงอย่างเห็นได้ชัด และล่าสุด ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตนักเตะชื่อดังเขาก็ได้ออกมากล่าวว่า หงส์แดง ไร้นักเตะที่กล้าเสี่ยงในการเล่นให้กับทีม ซึ่งด้วยเหตุผลนี้ทำให้สถานการณ์ของหงส์แดง ไม่ได้เป็นไปอย่างที่หลายคนคาดหวังเอาไว้

และแน่นอนว่า ในฤดูกาลนี้พวกเขาสร้างผลงานได้ย่ำแย่มากๆ ซึ่งแตกต่างกับซีซั่นอื่นๆอย่างสิ้นเชิง โดยก่อนหน้านี้ลิเวอร์พูล จะต้องเป็นทีมที่ได้ลุ้นแชมป์ตลอด แต่ทว่าในซีซั่นนี้ พวกเขากลับทิ้งห่างทีมจ่าฝูงถึง 15 คะแนน และนั่นก็เป็นเรื่องที่ยากมากๆ ที่พวกเขาจะชดเชยคะแนนเหล่านั้นได้ อย่างไรก็ตาม สำหรับประเด็นดังกล่าวดีทมาร์ ฮามันน์ เขาก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าหงส์แดง ยังขาดนักเตะที่พร้อมกล้าเสี่ยงในสนาม

และในขณะเดียวกัน นักเตะบางรายที่มีอยู่ก็ยังไม่ดีพอที่จะช่วยทีมสร้างผลงานให้โดดเด่นได้ แถมบางคนก็ยังงัดฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้อีกด้วย ดังนั้น ทีมจึงจำเป็นที่จะต้องหาแข้งที่พร้อมเสี่ยงที่จะเล่นให้กับทีมได้แบบทุกจังหวะ แต่งานนี้ก็ไม่ง่ายเอาซะเลย ที่พวกเขาจะหาได้ในเดือนมกราคมนี้

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment