" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โอลิมปิก มาร์กเซย VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
โอลิมปิก มาร์กเซย VS ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

1 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 03.00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Estádio José Alvalade

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โอลิมปิก มาร์กเซย

โอลิมปิก มาร์กเซย ภายใต้การคุมทัพของ อีกอร์ ทูดอร์ สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในคืนนี้พวกเขายังไม่มีรายงานนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเข้ามาสักรายเดียว นอกจากเสีย ป๊าป เกย์ ที่มีอาการบาดเจ็บยาวเพียงคนเดียว และก็ได้ข่าวดีจะได้ตัว เอริก ไบญี่ กลับมาจากการหายเจ็บอีกด้วย คาดว่านัดนี้เทรนเนอร์ อีกอร์ ทูดอร์ จะเตรียมทีมในระบบ 3-4-2-1 ตำแหน่งหน้าวาง อเล็กซิส ซานเชซ จบสกอร์ในคืนนี้ ขณะที่ อามีน อารีต์ กับ มัตเตโอ เก็นดูซี่ จะคอยดูแลเกมรุกด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น โอลิมปิก มาร์กเซย

ผู้เล่น (3-4-2-1) : เปา โลเปซ – ชานเซล เอ็มเบมบ้า ม็องกูลู, เลโอนาร์โด้ บาเลร์ดี้, ซามูแอล ฌีโก – โชนาต็อง โคลสส์, วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์, จอร์แดน แวร์ตูร์, นูโน่ ตาวาเรส – มัตเตโอ เกนดูซี่, ดิมิทรี ปาเยต – อเล็กซิส ซานเชซ

ผลงานล่าสุด โอลิมปิก มาร์กเซย

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในยุคการนำทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ สำหรับสภาพความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้จะไม่มีชื่อของ เดยัน คูลเซฟสกี้ ที่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ต้องรักษาสุขภาพร่างกายไปก่อนในเกมคืนนี้ ส่วน ริชาร์ริซอน กับ คริสเตียน โรเมโร่ ต้องรอเช็คความฟิตอีกหน่อย คาดว่าเกมนี้โค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ จะวางพาทีมบุกมาในระบบ 3-4-3 นำทีมโดย ซน ฮึง-มิน กับ ลูคัส มูร่า และ แฮร์รี่ เคน ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ผู้เล่น (3-4-3) : อูโก้ โยริส – เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, เอริก ดายเออร์, เบน เดวีส์ – เอเมอร์สัน รอยัล, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โรดริโก้ เบนทันคูร์, อิวาน เปริซิช – ลูคัส มูร่า, ซน เฮือง-มิน – แฮร์รี่ เคน

ผลงานล่าสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน โอลิมปิก มาร์กเซย ลงสนามในรอบแบ่งกลุ่มไปแล้วทั้งหมด 5 เกมชนะมาได้เพียง 2 เกมและแพ้ 3 เก็บเก็บได้เพียง 6 คะแนนรั้งอันดับสุดท้ายของกลุ่มตอนนี้ ส่วนทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงสนามในรอบแบ่งกลุ่มไปแล้วทั้งหมด 5 เกมชนะมาได้ 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม เก็บได้ 8 คะแนนรั้งอันดับที่ 1 ของกลุ่ม แต่ถ้าให้เทียบผลงานโดยรวมของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้ว่าทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะสามารถคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ได้

สกอร์ที่คาด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 โอลิมปิก มาร์กเซย

ทีเด็ด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเต็ม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment