" "
ข่าวบอล

อินซินเย่ เด็กนาโปลี เผยได้รับคำแนะนำจาก มันชินี่ เลยทำประตูได้สำเร็จ

“อินซินเย่” ได้คำแนะนำจาก “มันชินี่” เรื่องใจเย็น+สมาธิทำประตู 

หลังได้คำแนะนำจากทางด้าน กุนซือใหญ่ โรแบร์โต้ มันชีนี่ ในเรื่องของเกมการแข่งขัน ว่าให้มีสมาธิขณฯะแข่งขัน โฟกัสเรื่องแข่งขันเท่านั้น และต้องใจเย็นๆ เพื่อรอโอกาสในการทำประตู และในที่สุดก็สามารถทำได้ ในครึ่งหลังของเกมการแข่งขัน 3 ประตูด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกผลสำเร็จ ของทีมอันซูรี่ในศึกยูโร 2020 ของกลุ่มเอ เมื่อเกมการแข่งขันที่ผ่านมา ในวันศุกร์ ประเดิมการแข่งขันในรอบสุดท้าย ด้วยชัยชนะก่อนที่จะต้องลุยต่อ กับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในเกมการแข่งขันวันที่ 16 มิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้ หลังจากที่ในที่สุดทีมชาติอิตาลี ก็สามารถทำได้สำเร็จ

กับเป้าหมายที่เกิดขึ้นจากเกมการแข่งขันนี้ ถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้น ที่ดีแล้วในปัจจุบันของเกมการแข่งขัน ส่วนทางด้านของ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า กองหลัง ของทีมชาติอิตาลี ที่ออกมาบ่นอุบ เรื่องเกมการแข่งขัน ที่ได้ลงสนามพบกับ ทีมชาติตุรกี ยอมรับว่าเหนื่อย กับการเดินเกม แต่ก็ต้องบอกว่า มันส์สุดหยดติ๋งเลยทีเดียว กับเกมการแขง่ขัน ที่สามารถทำสกอร์ และเอาชนะไปได้ด้วย ผลงานของทีมที่เกิดขึ้น 3-0 ในศึกเกมการแข่งขันของยูโร 2020

ในกลุ่มเอเมื่อเกมการแข่งขัน ในวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นการเปิดเกมประเดิมเกม ในรอบสุดท้ายด้วยชัยชนะ และกำลังต้องเตรียมัว ที่จะต้องพบกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในเกมการแข่งขัน ของวันที่ 16 มิถุนายนที่กำลังจะถึงนี้ สำหรับเกมการแข่งขันในวันที่ผ่านมา โค้ชตะโกนบอกเสมอ ว่าให้ดันขึ้นไป ดันหน้าขึ้นไปอีก มันเป็นอีกความกดดัน ที่เกิดขึ้นจนอยากจะขอร้อง ให้หยุดหายใจสักหน่อย เพราะมันเหนื่อยจริงๆ แต่กลับเหุการณ์ที่เกิดขึ้น มันกลับกลายเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ อีกทั้งแผงกองกลางที่เรียกได้ว่า ยอดเยี่ยมและกองหน้า ที่บุกตะลุย อีกทั้งกองหลังที่คอยช่วยเหลือทีมอยู่ตลอดเวลา จนในที่สุดเกมจบลง กับความพึงพอใจของทุกคนนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment