" "
ข่าวบอล

สเปอร์ส ยื้อไม่ไหวแล้ว เคน ไปแน่สามทีมดังจ่อคว้าตัวทันที

“ไก่เดือยทอง” ดูท่าจะยื้อ “เคน” ไม่ไหวแน่นอน 3 ทีมดังอาจเซ็นต์สัญญา 

แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ที่ออกปากประกาศออกมาว่า อยากย้ายทีมแล้วเสียงดัง จนทำให้ทีมสโมสรมากมายในพรีเมียร์ลีก วิ่งวุ่นเพราะอยากได้ตัวนักเตะของทีม ไก่เดือยทอง ที่ให้เหตุผลในการออกจาก สเปอร์ส เพราะอยู่มานานแล้วยังไปไม่ถึงฝัน ที่จะได้ตำแหน่งแชมป์สักรายการนั่นเอง โดยทางด้านของ 3 ทีมยักษ์ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น ทีมเรือใบสีฟ้า สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ,ทีมปีศาจแดง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทางด้านของทีมสิงห์บลูส์ สโมสรเชลซี

ที่ปัจจุบันนั้น พลาดโอกาสในการเสนอสัญญาให้กับ ไก่เดือยทอง ไปแล้วอีกทั้งทางด้านของ ประธานสโมสรทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ แดเนี่ยล เลวี่ กลับมองว่าจะขายตัวของ นักเตะกัปตันทีม แฮร์รี่ เคน ให้กับทีมลีกต่างประเทศมากกว่า โดยทางด้านของ กัปตันทีมไก่เดือยทอง แฮร์รี่ เคน มีความประสงค์ที่จะค้าแข้งต่อในอังกฤษต่อ ก็คงต้องรอทีมสโมสรใหญ่ ในพรีเมียร์ลีก มาเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ หลังผ่านศึกยูโร2020 ไปแล้วนั่นเอง

สำหรับทางด้านของ สเปอร์ส ได้ออกมาทำการปรับอัตรา ราคาการซื้อขายของ เคน เป็นราคาที่ 150 ล้านปอนด์แล้วในปัจจุบัน สำหรับทีมที่อยากได้ตัวของ นักเตะคนเก่งไปร่วมทีม ก็ให้เตรียมตัวยื่นข้อเสนอ ข้อสัญญาและพูดคุยเรื่องราคากับทางด้านของ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ดาเนียล เลวี่ ได้แล้วในวันนี้ สำหรับเรื่องการซื้อ-ขายของ แฮร์รี่ เคน กองหน้า กัปตันทีมไก่เดือยทอง ที่มีความประสงค์จะทำการย้ายทีม ด้วยเหตุผลที่ต้องการ สัมผัสถ้วยแชมป์บ้างนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment