" "
ข่าวบอล

อัล นาสเซอร์ เปิดตัวกุนซือใหม่ ขึ้นคุมทีมแล้ว

อัล นาสเซอร์ ดึง คาสโตร เข้ามาคุมทัพอย่างเป็นทางการ 

อัล นาสเซอร์ แห่งลีกดังในซาอุดิอาระเบีย เปิดตัว หลุยส์ คาสโตร กุนซือชาวโปรตุกีส วัย 61 ปี ให้เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้คุมทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ เข้ามาแทนที่ของรูดี้ การ์เซีย ที่เพิ่งโดนปลดออกไปจากการที่ไม่สามารถนำพาทีมคว้าแชมป์โปรลีกได้นั่นเอง โดยทางด้านของกุนซือคนใหม่ ยังเป็นเพื่อนร่วมชาติกับสุดยอดดาวยิงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกด้วย 

หลังจากที่ อัล นาสเซอร์ พลาดในการคว้าแชมป์โปรลีก ทำให้ทางด้านของกุนซือ รูดี้ การ์เซีย ต้องหลุดออกจากเก้าอี้ในทันที จนกระทั่งล่าสุด อัล นาสเซอร์ ได้ตกลงเรื่องข้อสัญญากับคาสโตร กุนซือใหญ่ ทีมโบตาโฟโก้ ในลีกบราซิล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาสโตรถือว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดทีมที่เนื้อหอมและมีประสบการณ์สูงในลีกเมืองกาแฟเลยก็ว่าได้

สื่อ ข่าวบอลนอก ยังเผยอีกว่า ทั้งนี้ทางสโมสรไม่ได้เตรียมต้อนรับแค่ คาสโตร เท่านั้น แต่ยังจะมีการต้อนรับนักเตะกองกลางคนใหม่อย่าง มาร์เซโล่ โบรโซวิช  มิดฟิลด์ชาวโครแอต วัย 30 ปี จากอินเตอร์ มิลาน อีกด้วย ซึ่งถือว่าในตอนนี้อัล นาเซอร์กำลังอยู่ในช่วงต้อนขุนพลฝีเท้าดี เข้าทัพอย่างดุเดือด อย่างว่าแหละ มีเงินจ่ายสะอย่าง จะดึงใครมาร่วมทีมก็ได้  

โดยทั้งนี้โบรโซวิช ได้ตอบตกลงกับทางอัล นาสเซอร์ เป็นการส่วนตัว พร้อมเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายและเซ็นต์สัญญากับทีมดัง ซาอุดิ ด้วยระยะเวลายาว 3 ปี จนถึงปี 2026 ซึ่งจะได้รับค่าเหนื่อยและค่าเซ็นสัญญารวม 100 ล้านยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยราว 3,900 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีฮาคิม ซิเยค ปีกชาโมร็อกโกของทีมเชลซี ที่กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนของการเจรจาด้วยอีกราย ข่าวกีฬาฟุตบอลข่าวบอลนอกวันนี้

ติดตามเพิ่มเติมได้ที >>> ข่าวบอล

@footballmoment