" "
ข่าวบอล

ตัดใจไม่ลง! เชลซี เตรียมสู่ขอดาวเตะ ไบรท์ตัน อีกครั้ง 

ลองอีกสักตั้ง สิงห์บลู เปิดเจรา ห้องเครื่องชาวเอกวาดอร์ รอบ 2 

ล่าสุด สื่อข่าวฟุตบอลต่างประเทศ รายงานว่าทางสโมสรเชลซี พยายามยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อ มอยเซส ไกเซโด้ ดาวเตะวัย 21 ปี แห่งไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน อีกรอบ จากเดิมเคยยื่นราคาไปที่ 60 ล้านปอนด์ โดยคิดเป็นเงินไทยราว 2,640 ล้านบาท แต่กลับโดยทางทีมเดอะ ซีกัลล์ส ออกมาปฏิเสธทันควัน ด้วยเป็นราคาที่สโมสรไม่ปลื้ม จบจนวันนี้ทีมดังสิงห์บลู ได้ตัดสินใจเตรียมยื่นข้อเสนอใหม่อีกครั้ง

สำหรับการยื่นข้อเสนอครั้งใหม่นี้ เป็นการ เพิ่มเงินให้กับกองกลางทีมชาติเอกวอดอร์ ด้วยการอัพราคาเพิ่มไปอีก 20 ล้านปอนด์ จากเดิม กลายเป็นราคาที่ยื่นไปนั้นคือ 80 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 3,520 ล้านบาท โดยในครั้งนี้ เชลซี คาดหวังเป็นอย่างมากว่าทีมเดอะ ซีกัลล์ส นั้นจะใจอ่อนยอมตกลงกับราคาที่เสนอไป หลังจากตัดใจไม่ลงกับความต้องการนักเตะ 

มอยเซส ไกเซโด้ ถือได้ว่าเป็นนักเตะที่มีลีลาการเล่นที่น่าประทับใจ เข้าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอ ทำให้ทางเชลซีนั้นมีความกระหายที่อยากได้นักเตะมาร่วมทัพเป็นอย่างมาก ซึ่งตัวนักเตะก็กำลังกลายเป็นที่สนใจของหลายสโมสรดังในถิ่นเมืองผู้ดี เพราะขนาดสิงห์บลูเองที่เคยโดยปฏิเสธหน้าหงายมาครั้งนึงแล้ว ยังตัดใจจากนักเตะไม่ลง จึงต้องทำการยื่นข้อเสนอเข้าไปใหม่ เผื่อทางเดอะ ซีกัลล์ส นั้นจะเห็นใจ

ทั้งนี้ว่ากันว่าทางเชลซีจะมีเงินมาจากขายออกนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ต่ำกว่ากว่า 200 ล้านปอนด์ ซึ่งคิดเป็นเงินไทยราว 8,800 ล้านบาท อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นราคารวมในกรณีที่สิงห์บลูยอมขายออก เมสัน เมาท์ ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเอง ทำให้ทางสโมสรมีทุนมหาศาลที่จะล่าตัวนักเตะที่ต้องการเข้าทีมต่อไป ข่าวซื้อขายนักเตะข่าวพรีเมียร์ลีกอัพเดทล่าสุด

ติดตามเพิ่มเติมได้ที >>> ข่าวบอล

@footballmoment