" "
ข่าวบอล

หงส์-ปืน-ผี มีสิทธิ์ลุ้นเซ็น แนวรุกม้าลาย หลังจบซีซั่นนี้

3สโมสรดังพรีเมียร์ลีก มีโอกาสดึง กองหน้ายู่เว ร่วมทัพ

ล่าสุด 3 ทัพชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อย่างหงส์แดง, อาร์เซนอล และ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นส่อแววมีลุ้นในการเซ็นสัญญากับกองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส อย่าง เปาโล ดิบาลา  หลังจากที่มีข่าวเผยออกมาว่าเขานั้นปฏิเสธการเซ็นขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย สื่อข่าวดังอย่าง โรมาโน ได้ออกมาระบุผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า นักเตะวัย 28 ปี ทีมชาติอาร์เจนตินาเตรียมแยกทางกับ เบียงโคเนรี หลังเจ้าตัวหมดสัญญาลงในเดือนมิถุนายนนี้

เนื่องจากไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาเล่มใหม่กันได้ อย่างไรก็ตามเรื่องรายละเอียดในสัญญาฉบับใหม่นั้น สื่อจากเดิม เผยว่าทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการตกลงกันด้วยวาจากันเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยแข้งรายนี้จะได้รับเงินค่าเหนื่อยประมาณ 8 ล้านยูโรบวกกับเงินพิเศษอีก 2 ล้านยูโร และสัญญามีระยะเวลาจนถึงปี 2026 แต่กลับกลายเป็นว่าทาง ม้าลาย กลับเปลี่ยนใจในภายหลังทำให้สัญญาเล่มใหม่ไม่เป็นผลสำเร็จ

และนั่นก็เป็นสาเหตุให้ ดิบาลา เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก และล้มเลิกการเจรจาทันที พร้อมกับเปิดโอกาสในการย้ายสโมสรแบบไร้ค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้ โดยข่าวดังกล่าวทำให้ทาง ลิเวอร์พูล, ไอ้ปืนใหญ่ และ ปีศาจแดง ซึ่งเป็น 3 สโมสรที่มีข่าวพัวพันกับนักเตะมาโดยตลอดในช่วงหลังกลายเป็นทัพเต็ง ซึ่ง เดอะกันเนอร์ส กำลังมองหากองหน้ารายใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่ โอบาเมยอง ในขณะที่ทีม แมนยู ก็เตรียมยกแผงแนวรุกใหม่ในช่วงซีซั่นนี้ด้วยเช่นกัน

ติดตามข่าวเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment