" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ พลีมัธ VS เชลท์แน่ม

บทวิเคราะห์ ลีกวัน อังกฤษ
พลีมัธ VS เชลท์แน่ม

วันที่ 22 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.45 น

สนามแข่ง : โฮม พาร์ค เรทบอล

ราคาบอล : พลีมัธ ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม พลีมัธ

พลีมัธ เจ้าถิ่น ภายใต้การดูแลของโค้ช สตีเว่น ชูมัคเกอร์ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านถล่ม แอคคริงตัน มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้จะไม่มี จอร์จ คูเปอร์ กับ เบรนแดน แกลโลเวย์ และ แดน สการ์ สามผู้เล่นที่ยังไม่หายเจ็บ และแมตช์นี้คิดว่ากุนซือ สตีเว่น ชูมัคเกอร์ จะวางแผนเกมนี้ในรูปแบบ 3-5-2 วาง ไรอัน ฮาร์ดี้ กับ จอร์แดน การ์ริค ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น พลีมัธ (3-5-2)

ผู้เล่น : ไมเคิล คูเปอร์ , เจมส์ วิลสัน , แดน สการ์ , เบรนแดน กัลโลเวย์ , โจ เอ็ดเวิร์ดส์ , พานุสชี่ คาเมร่า , ไรอัน บรูม , จอร์แดน ฮาวตัน , คอเนอร์ แกรนท์ , ลุค เจฟคอตต์ , ไรอัน ฮาร์ดี้

ผลงานล่าสุด พลีมัธ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชลท์แน่ม

เชลท์แน่ม ทีมเยือน เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดรังถล่ม วิมเบิลดัน มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน เชลท์แน่ม จะนำทัพมาในระบบ 3-5-2 ส่ง แอนดี้ วิลเลี่ยมส์ และ แอลฟี่ เมย์ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น เชลท์แน่ม (3-5-2)

ผู้เล่น : สก็อตต์ ฟลินเดอรส์ , ฌอน ลอง , วิลเลียม บอยล์ , ลูวิส ฟรีสโตน , แมตตี้ แบลร์ , เลียม เซอร์คอมบ์ , เอลลิส แชปแมน , แคลลัม ไรท์ , คริส ฮัสซีย์ , อัลฟี่ เมย์ , แอนดี่ย์ วิลเลี่ยมส์

ผลงานล่าสุด เชลท์แน่ม

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

พลีมัธ เจ้าถิ่น ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 38 เกม เก็บชัยมาได้ 21 เกม เสมอ 8 เกม และแพ้ 9 เกมมี71คะแนน ส่วนทีมเยือน เชลท์แน่ม ลงฟาดแข้งไปแล้วทั้งหมด 38 เกม เก็บชัยมาได้ 12 เกมเสมอ 14 เกม และแพ้ 12 เกม มี50คะแนน แต่ถ้าเทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดูดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น พลีมัธ จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในแมตช์นี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment