" "
ข่าวบอล

สเปอร์ สนใจดึงแข้ง วัย 21 ปี กลับทีมซัมเมอร์นี้

ไก่เดือยทอง มีแผนคว้าแข้งสัญญายืมตัว กลับมายังสโมสร

ตามรายงานของ ไดอาริโอ เด กาดิซ ออกมารายงานว่า ไบรอัน กิล กำลังตกเป็นเป้าหมายของสโมสร คาดิส ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ตัดสินใจขยายสัญญาแข้งรายนี้ไว้อีก 4 ปี แม้ว่าเขาอาจไม่อยู่ในแผนของ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็ตาม ไก่เดือยทอง ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ ไบรอัน กิล จาก เซบีย่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดย ไก่เดือยทอง

ได้จ่ายค่าตัวแข้งรายนี้ไปราวๆ 25 ล้านยูโร (ประมาณ 925 ล้านบาท) และปล่อยให้ เอริค ลาเมลา ไปหาบ้านหลังใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงของนักเตะกับสโมสร และหลังจากนั้น หัวหอกวัย 21 ปีรายนี้ ก็มีฟอร์มการเล่นที่พัฒนาขึ้นอย่างมากใน ลาลีกา สเปน ต่างจากตอนที่เขาลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างมาก อย่างไรก็ตาม เขาได้รับโอกาสลงเล่นให้กับ ไก่เดือยทอง

เพียง 9 เกมเท่านั้น ส่วนที่เหลือเขาก็ได้อยู่บนม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ หลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต้ เข้ามาแทนที่ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานตู ในฐานะผู้จัดการทีม กุนซือชาวอิตาลี มองว่า แข้งวัย 21 ปีรายนี้ไม่ได้อยู่ในแผนการเล่นของเขา อย่างไรก็ดี สตีเวน เบิร์กไวจ์น มีแนวโน้มที่จะจากไปช่วงซัมเมอร์นี้ กิล อาจมีที่ว่างในทีม แม้ว่านักเตะวัย 21 ปีจะไม่ได้รับการคาดหมาย ว่าจะได้ลงเล่นเป็นประจำก็ตาม

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment