" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ ธอร์ อคูเรย์รี่ VS ธอร์ตตูร์ โวการ์

บทวิเคราะห์ ไอซ์แลนด์ ดิวิชั่น 1
ธอร์ อคูเรย์รี่ VS ธอร์ตตูร์ โวการ์

วันที่ 30 มิถุนายน2565

เวลาแข่งขัน : 01.00 น

สนามแข่ง :

ราคาบอล : ธอร์ อคูเรย์รี่ ต่อ 0.5/1

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม ธอร์ อคูเรย์รี่

ทีมเหย้าอย่าง ธอร์ อคูเรย์รี่ เกมในช่วงหลังทั้ง 5 เกมรวมทุกรายการ มีผลงานแย่อย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นการแพ้ถึง 4 เกม เสมอแค่ 1 เกมเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมก่อนเกมยังไม่มีปัญหานักเตะที่เดี้ยงมาก่อนหน้านี้ หรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว พร้อมลงสนามทุกตำแหน่งดีมาก และคาดว่าเกมนี้จะปรับเปลี่ยนตัวนักเตะลงสนามอย่างหนัก เพื่อล่าแชมป์ให้ได้ตามเป้าหมายที่คาดไว้นั่นเอง

ผลงานล่าสุด ธอร์ อคูเรย์รี่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ธอร์ตตูร์ โวการ์

ทางฝั่งทีมเยือน ธอร์ตตูร์ โวการ์ ฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมาย่ำแย่มากกว่าทีมเหย้าสะอีกด้วย ส่วนมากทีมของพวกเขาจะเป็นไปทางแพ้สะมากกว่าเลยทีเดียว แถมนัดล่าสุดยังแพ้ให้กับ กรอตต้า เซลท์ยานาร์เนส มาตามเคย ด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนความพร้อมก่อนลงสนามในเกมนี้ยังไม่มีรายงานนักเตะที่บาดเจ็บสักรายเดียว แถมไม่มีใครที่โดนโทษแบนอีกด้วย คิดว่าทีมจะแก้เกมอย่างหนักแน่นอนในเกมนัดนี้

ผลงานล่าสุด ธอร์ตตูร์ โวการ์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ธอร์ อคูเรย์รี่ ฟอร์มการเล่นย่ำแย่ทั้งที่ลงสนามไปทั้งหมด 8 เกม สามารเอาชนะมาได้แค่เกมเดียวเท่านั้น แถมเสมอแค่ 2 แพ้ถึง 5 เกม ส่วนทางทีมเยือน ธอร์ตตูร์ โวการ์ อันดับสุดท้ายของตารางในรายการนี้ แถมยังไม่สามารถคว้าชัยชนะมาได้เลยสักเกมเดียว ทั้งที่ลงสนามไป 7 เกม มีแค่เสมอ 2 แพ้ถึง 5 เกมด้วยกัน ยังไงๆเกมนัดนี้ทั้งสองทีมจะทำอะไรกันไม่ได้อย่างแน่นอน เพียงแค่จะเสมอกันเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment