" "
ข่าวบอล

สเปอร์ เตรียมคว้ากองหลัง บาร์เซโลน่า ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

ไก่เดือยทอง ขยับขึ้นเต็ง 1 หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับกองหลัง บาร์ซ่า

ตามรายงานของ คอริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สำนักข่าวชื่อดังจากแดนกระทิงดุ ออกมารายงานว่า ขณะนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจกลายเป็นตัวเต็งในการเซ็นสัญญากับ เกลม็อง ล็องแกล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ไก่เดือยทอง เล็งที่จะเซ็นสัญญายืมตัวกองหลังตัวกลางรายนี้ จากสโมสรยักษ์ใหญ่ บาร์เซโลน่า และมีความเป็นไปได้สูงที่จะได้ตัวกองหลังรายนี้มาร่วมทัพก่อนเริ่มศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลใหม่

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ สเปอร์ มีข่าวเชื่อมโยงกับแข้งรายนี้มาโดยตลอด และมีคู่แข่งอย่าง เอเอส โรม่า ที่ให้ความสนใจแข้งรายนี้เช่นกัน แต่ล่าสุดมีรายงานระบุว่า โรม่า ได้ขอถอนตัวและมุ่งหน้าไปหานักเตะรายอื่นแทน อย่างไรก็ดี เกลม็อง ล็องแกล ยังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรชั้นนำอย่าง อินเตอร์ มิลาน

และรวมไปถึง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อีกด้วย ปราการหลังวัย 27 ปีรายนี้ เป็นนักเตะที่มีประสบการณ์มากมาย และยังเคยลงเล่นให้กับ น็องซี ใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส และรวมไปถึง เซบีย่า สโมสรร่วมลีกใน ลาลีกา สเปน และการที่ สเปอร์ ให้ความสนใจแข้งรายนี้ เนื่องจากว่ากุนซือของ สเปอร์ ต้องการนักเตะที่มีประสบการณ์มาลงเล่นในตำแหน่งกองหลัง และเพื่อที่จะได้ช่วยให้นักเตะรุ่นน้องมีความมั่นใจในการเล่นมากขึ้น

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment