" "
บทความ

มาเน่ อำลา หงส์แดง เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆ

มาเน่ ลา หงส์แดง เพื่อไปพบกับความท้าทายในบ้านหลังใหม่

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวฉกาจของทีม ลิเวอร์พูล ได้แสดงความยินดียกย่องให้กับ มาเน่ ที่ได้อำลาถิ่น เพื่อออกไปพบความท้าทายให้กับบ้านใหม่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค นักเตะวัย30 ปี ได้โบกมือลารั้ว แอนฟิลด์ เพื่อไปอยู่บ้านใหม่อย่าง อัลลิอันซ์ อารีน่า กับค่าตัว 35 ล้าน ปอนด์ หรือ 1,540 ล้านบาทและได้เซ็นสัญญาร่วมกัน 3 ปี ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งการย้ายทีมของ มาเน่ อาจทำให้แฟนๆของ เดอะ ค็อป เสียใจกันอย่างมาก

แต่ก็สามารถเข้าใจได้เพราะนักเตะแต่ละคนก็ต้องออกเดินทางเพื่อค้นหาความท้าทายให้กับตัวเองเพราะอยู่ช่วยทีมมาก็นาน 6 ปีแล้ว ซาลาห์ ตอนนี้เขาอยู่ในช่วงพักผ่อนหลังจบฤดูกาล พร้อมกับโพสรูปภาพและข้อความถึง มาเน่ ว่าขอบคุณกับช่วงเวลาที่ดีทั้งหมดที่อยู่ด้วยกันมา และขอให้นายโชคดีกับการผจญภัยครั้งใหม่ของนาย ซึ่งต่อมา มาเน่ ได้ตอบกลับว่า พยายามทำดีต่อไป นายเก่งอยู่แล้ว มาเน่ ประสบความสำเร็จมากอย่างไม่น่าเชื่อในทีมลิเวอร์พูล

ซึ่งเขาคว้าแชมป์ ทั้ง พรีเมีย์ลีก เอฟเอ คัพ , ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก คลับ เวิลด์และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ซึ่งก็เป็นธรรมดาว่าเมื่ออยู่ร่วมกันในทีมก็ต้องมีความทรงจำที่ดีร่วมกันซึ่งทั้งสองก็คงต่างมีความทรงจำที่ดีเสมอ เพราะเนื่องจากฟอร์มการเล่นของทั้งสองคนต่างเข้าขากันเป็นอย่างมาก เล่นให้ต่างฝ่ายต่างเข้าขากันจึงทำให้รูปแบบเกมออกมาได้ดี และทำให้ทีมคว้าชัยได้ ซึ่งทีมก็ประสบความสำเร็จนักเตะก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน นี่จึงเป็นสิ่งที่ทั้งสองต่างอำลากันด้วยความเข้าใจ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment