" "
ข่าวบอลไทย

ทัพสุโขทัย!เตรียมเจรจาเพื่อดึง’ อมาโต ‘คุมทีม

สุโขทัย เอฟซี!เผยความคืบหน้าในการมองหาโค้ชคนใหม่

ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซืได้เผยถึงการเตรียมที่จะเจรจาเพื่อหาเฮ้ดโค้ช คนใหม่ของทีม ในเดือน พ.ค.นี้ ความคืบหน้าล่าสุดของทัพค้างคาวไฟ “สุโขทัย เอฟซี” ตอนนี้สโมสรได้เข้าใกล้ ความสำเร็จในการคว้าตัวผู้จัดการทีมคนใหม่เพื่อมาคุมทัพในศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2021-2022 มากขึ้นทุกที

รายงานล่าสุด ปธ.สโมสรของทาง สุโขทัย เอฟซี ได้ออกมาระบุว่าการพูดคุยเรื่องการหา เฮ้ดโค้ช คนใหม่ของสโมสรนั้นใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงแล้ว คาดว่าไม่น่าจะเกินสิ้นเดือน พ.ค.นี้ จะนำลูกทีมไปเก็บตัวและฟิตร่างกายให้เต็มที่เพื่อลงลุยศึก ฟุตบอลM-150แชมป์เปี้ยนส์ชิพที่ทาง บ.ไทยลีก

ได้ทำปฎิทินล่วงหน้าก่อนเปิดฤดูกาล 2021-2022 ในวันทิ่ 31 ก.ค. 64และได้ออกมาเผยด้วยว่า โค้ชที่ทางสโมสรให้ความสนใจนั้น เป็นผู้จัดการทีมชาวต่างประเทศ ส่วนข่าวลือที่ว่ามีการได้พูดคุยเรื่องนี้กับ อมาโต้ นายใหญ่ของทีมเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เจ้าตัวได้ยืนยันว่าเป็นความจริง

ส่วนการที่จะเสริมทัพเพื่อที่จะสู้ในฤดูกาลหน้านั้น ปธ.สโมสรสุโขทัย ได้ให้สัมภาษณ์ว่าต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะมารับหน้าที่เป็นผู้ตัดสินใจในการซื้อขายนักเตะในทีม รวมถึงการปั้นดาวรุ่งอายุน้อยให้ประสบความสำเร็จในอาชีพนักฟุตบอลในอนาคตต่อไป

อ้างอิง>>https://www.thsport.com/

อ่านเพิ่มเติม>>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment