" "
ข่าวบอล

ปารีสฯเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้ ซาล่าห์ หาก เอ็มบับเป้ ย้ายสโมสร

ปารีสฯเตรียมยื่นข้อเสนอให้ ซาล่าห์ หาก เอ็มบับเป้ ย้ายทีม

สื่อชื่อดังเมืองน้ำหอม เผยว่า สโมสรปารีส แซงต์-เเชร์กแมง เคยได้มีการเจรจากับทาง โม ซาล่าห์ดาวยิงสโมสรของหงษ์แดง ลิเวอร์พูล เพื่อเก็บใว้ใช้งานแทนทางด้านของ เอ็มบั้บเป้ แท้จริงแล้วลิเวอร์พูลเองได้มีการทาบทาม โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ มาแล้วเช่นกันเมื่อ 3 ปีที่แล้ว

“ปารีส แชงต์-แชร์กแมง สุดยอดทีมดังจากลีกเอิงประเทศ ฝรั่งเศส ได้โทรไปพูดคุยกับทาง ซาล่าห์ กองหน้าคนสำคัญของทัพหงษ์แดง เพื่อเจรจาถึงโอกาสที่จะเป็นไปได้ในการย้ายสโมสรของเจ้าตัว ตามรายงานจากสื่อดังของฝรั่งเศส

คิลิยัน เอ็มบั้บเป้ สตาร์ดังของทีมที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับทีมต้นสังกัด ปารีสฯในขณะนี้อนาคตข้างหน้านั้นยังหาคำตอบไม่ได้จริงๆ เนื่องจากสัญญาของเจ้าตัวที่เหลืออยู่กับทางต้นสังกัดนั้นเหลือเพียงแค่สิ้นช่วงปีหน้าแค่นั้น ทำให้มีข่าวพัวพันกับหลายทีมดังในยุโรปเช่น ลิเวอร์พูล และ รีล มาดริด2ทีมดังที่สนใจในตัวของ เอ็มบั้บเป้ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตนเองว่าจะตัดสินใจเรื่องนี้อีกครั้งหลังจบซีซั่นนี้

เพราะอย่างนี้เอง ปารีสฯถึงได้มีการเตรียมพร้อมที่จะหากองหน้าเพื่อมาทดแทนตัว เอ็มบั้บเป้ ไว้ก่อนและ ซาล่าห์ เองก็คือเป้าหมายอันดับหนึ่งที่ทาง ปารีสฯให้ความสนใจมากที่สุด โดยนี่ไม่ใช่แค่ครั้งนี้เท่านั้นที่ปารีส อยากได้ตัวของเขา แต่เมื่อ 3 ปีที่แล้วก็ได้เคยตกเป็นข่าวว่า สนใจอยากได้ตัวของ ซาล่าห์ มาร่วมทีมเช่นกัน

อ้างอิง>>https://www.siamsport.co.th/

อ่านเพิ่มเติม>>> https://www.footballmoment.com/

@footballmoment