" "
ข่าวบอล

สุโขทัย ยิ้มร่า ออสมาน โซว์ พ้นโทษแบนหวนช่วยทีมบู๊ โปลิศ เทโร

ออสมาน โซว์ พ้นแบนหวนทีมบู๊ มังกรโล่ห์เงิน

จากรายงานข่าวล่าสุด ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับทางด้านของสโมสรฟุตบอลชั้นนำแห่งศึกไทยลีก อย่าง สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 12 ของตาราง ที่มีคะแนนเก็บรวมอยู่ที่ 11 แต้ม โดยก่อนหน้านี้นั้นก็เพิ่งจะบุกไปพ่ายให้กับทางด้านของ การท่าเรือ เอฟซี 0-3 ในศึกฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ และบุกไปเสมอทางด้านของ ชลบุรี เอฟซี ด้วยผลสกอร์ 1-1 ในศึกไทยลีก

ซึ่งก็ถือว่าตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าเป็นห่วงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แต่ทว่าล่าสุดนั้นก็ได้มีข่าวดีเข้ามาให้ได้เฮกันลั่นเลยก็ว่าได้ เมื่อทางด้านของ ออสมาน โซว์ รวมไปถึงทางด้านของ เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร และ เรียวเฮ อาราอิ ที่ถือว่าเป็น 3 นักเตะตัวเก่งของทีมเลยก็ว่าได้ ที่เพิ่งจะพ้นโทษจากการโดนแบนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาทางแฟนบอล ทัพค้างคาวไฟ ถึงกับยิ้มร่ากันเลยทีเดียวนั่นเอง

ซึ่งทั้งนี้นั้นสำหรับทางด้านของ สุโขทัย เองก็กำลังจะมีนัดเปิดสนามทะเลหลวง ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2565 ที่สนามทะเลหลวง เวลา 19.00 รับการมาเยือนของทีมคู่แข่ง โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 8 ที่มี 15 แต้ม ที่เพิ่งจะทำฟอร์มการเล่นออกมาได้อย่างโดดเด่น พร้อมกับคว้าชัยมาได้สำเร็จต่อเนื่องถึง 4 นัดติด ในศึกไทยนั่นเอง

อ่านเพิ่มเติม >>> ข่าวบอล

@footballmoment