" "
วิเคราะห์

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ : เชลซี VS มอร์แคมบ์

วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ : เชลซี VS มอร์แคมบ์

เชลซี VS มอร์แคมบ์

11/01/2021

เวลา : 20:30 น.

ราคาต่อรอง : เชลซี ต่อ สองลูกครึ่งควบสาม

สถิติการพบกัน

-ไม่เคยพบกัน

 

การพบกัน 5 เกมหลังสุด

-ไม่เคยพบกัน

 

วิเคราะห์

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ทีม


วิเคราะห์

วิเคราะห์

สภาพทีมโดยทั่วไป


เปิดบ้าน สิงโตน้ำคราม ของเฮดโค้ช แฟร้งค์ แลมพาร์ด โดยที่ไร้เงา เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เพราะติดโทษ ส่วน รีซ เจมส์ กับ อันเดรียส คริสเตนเซ่นมีความแข็งแรง การจัดทีมเตรียมกองทัพ ของนักเตะโอลิวิเยร์ ชิรูด์, ติอาโก้ ซิลวา, เมสัน เมาน์, คริสเตียน พูลิซิช, ติโม แวร์เนอร์, เบน ชิลเวลล์ และ เอดูอาร์ เมนดี้

และโรเตชั่นขุม จัดเตรียมตัวสำรองนักเตะ โดยมีทาง จอร์จินโญ่, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย, เกปา อาร์รีซาบาลาก้า, เอเมอร์สัน และ ไค ฮาแวร์ทซ์ มีความพร้อมสู้มากที่สุด เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, แทมมี่ อบราฮัม, มาเตโอ โควาซิช, คูร์ท ซูม่า และ ฮาคิม ซีเย็ค


ฝั่งทางทีมที่มาเยือน มอร์แคมบ์ ทีมอันดับ 7ในคะแนน ในตาราง ของการแข่งขันทู ในดิวิชั่น 4 ของอังกฤษ เฉือน มัลดอน แอนด์ ทิปทรี ด้วยสกอร์ 1-0 ในเอฟเอ คัพ รอบแรก และผ่าน โซลิฮัลล์ มอร์ส ในช่วงต่อเวลาพิเศษของรอบ 2 ที่ผ่านมา

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


เชลซี (4-2-3-1) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า – เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, คูร์ท ซูม่า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, เอเมอร์สัน – จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช – ฮาคิม ซีเย็ค, ไค ฮาแวร์ทซ์, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย – แทมมี่ อบราฮัม


มอร์แคมบ์ (4-2-3-1) : เจค เทอร์เนอร์ – ไรอั้น คูนี่ย์, แซม ลาเวลลี่, แฮร์รี่ เดวิส, สตีเฟ่น เฮนดรี้ – ยานน์ ซอนโก้, อารอน ไวน์ดิก – จอร์แดน เซล, อดัมส์ ฟิลลิปป์, เมนเดส โกเมส – โคล สต็อคตัน

วิเคราะห์บอล

เชลซี ของฝั่งทีมเจ้าบ้านรับการมาเยือน นัดแข่งขัน ที่แล้ว ผลคือ5 เกมหลังสุด ชนะแค่นัดเดียว เสมอ 1 แพ้ 3 เกมล่าสุด เปิดบ้านแพ้ให้แมนฯซิตี้ 1-3 นัดนี้จะลงทำศึกเอฟเอ คัพ รอรับการมาเยือนของ มอร์แคมบ์ ทีมจากลีก 2 ฟอร์มล่าสุด ชนะรวดมา 4 นัดติด นัดนี้ เชลซี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอ็นโกโร่ กองเต้ เพราะโดนโทษจากการแข่งขันที่แล้ว ชื่อชั้นของเจ้าถิ่น ทีมเซลซี ด้วยดีกรีที่ดูเทพกว่าทีมเยือนอย่าง มอร์แคมบ์ ทีมจากลีก 2 แบบชัดเจน เชลซี ซึ่งนัดเป็นการต้องแก้เกม เพราะผลงานในลีกไม่ค่อยดี น่าจะเน้นเต็มที่ในเกมนี้ แม้ว่า จะเจอคู่แข่งที่ชื่อชั้นห่างกันเยอะ ผลนัดนี้ เชลซี จะเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ถล่มเอาชนะไปได้ไม่ยาก

อ่านต่อได้ที่ >>> https://www.footballmoment.com

@footballmoment